Quảng Nam đón tin cực vui trước trận chiến với Đà Nẵng

11/06/2020 13:36 GMT+7

HLV trưởng đội Quảng Nam Vũ Hồng Việt cho biết, đội bóng của ông rất vui khi tuyển thủ quốc gia Huy Hùng đã trở lại tập luyện sau thời gian dài chấn thương. Quảng Nam cũng tự tin đặt chỉ tiêu có điểm trước Đà Nẵng (17 giờ hôm nay).

Chiều 10.6, CLB Quảng Nam có buổi tập làm quen sân Hòa Xuân để chuẩn bị đối đầu với đội chủ nhà CLB Đà Nẵng tại vòng 4 V.League 2020 vào chiều nay (Thanh Niên Online tường thuật trực tiếp). Buổi tập của đội bóng xứ Quảng diễn ra khá thoải mái với đầy ấp những nụ cười trên sân, họ đang rất tự tin sau chiến thắng trước Thanh Hóa ở vòng đấu trước. CLB Quảng Nam hành quân ra Đà Nẵng với đội hình gần như đầy đủ và họ cũng chào đón sự trở lại của tiền vệ Huy Hùng sau thời gian dài chấn thương.
"Quảng Nam đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp Đà Nẵng, hiện tại chúng tôi không có cầu thủ nào chấn thương. Tất cả đều sẵn sàng để giành ít nhất 1 điểm”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.
Trước trận đấu, Quảng Nam đón tin rất vui khi tiền vệ Huy Hùng đã trở lại tập luyện cùng đội bóng xứ Quảng, nhưng HLV Vũ Hồng Việt vẫn muốn Huy Hùng tích lũy đầy đủ thể lực rồi mới tung anh ra sân. “Hiện tại chấn thương của Huy Hùng đã khỏi, tuy nhiên cậu ấy cần phải có thêm một khoảng thời gian để tập lấy lại thể lực. Cậu ấy cần thêm 1 tuần nữa để tích lũy thể lực tốt nhất lúc đó tôi mới tính đến chuyện tung Huy Hùng ra sân", HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ.

Hà Đức Chinh và các cầu thủ Đà Nẵng liệu có cứu nỗi ghế HLV trưởng của HLV Lê Huỳnh Đức?

Định Tuấn

Nói về trận đấu với Đà Nẵng HLV Vũ Hồng Việt thể hiện quyết tâm: “Khi đối đầu với bất cứ đối thủ nào, chúng tôi đều vào trận với quyết tâm cao nhất và luôn luôn hướng tới trận thắng. Tuy nhiên, khi thi đấu tại sân khách rất khó khăn, chúng tôi nỗ lực để có ít nhất 1 điểm".
Nếu như CLB Quảng Nam có được đội hình mạnh nhất thì về phía đội chủ nhà họ sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Lục Xuân Hưng vì chấn thương gối và Đức Chinh cũng khó thi đấu với 100% phong độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.