Quế Ngọc Hải bác bỏ thông tin về Đà Nẵng để trừ nợ

24/10/2015 19:10 GMT+7

(TNO) Trung vệ của Sông Lam Nghệ An Quế Ngọc Hải đã lên tiếng phủ nhận thông tin vì không có đủ số tiền 800 triệu đồng phí chữa trị cho Trần Anh Khoa nên anh phải đầu quân cho SHB.Đà Nẵng.

(TNO) Trung vệ của Sông Lam Nghệ An Quế Ngọc Hải đã lên tiếng phủ nhận thông tin vì không có đủ số tiền 800 triệu đồng phí chữa trị choTrần Anh Khoa nên anh phải đầu quân cho SHB.Đà Nẵng.

Quế Ngọc Hải (phải) trong lần vào Đà Nẵng thăm hỏi Anh Khoa - Ảnh: Đông Nghi
Phút 21 trong trận đấu trên sân Vinh thuộc vòng 25 V-League 2015 (ngày 23.9.2015), Ngọc Hải vào bóng bằng hai chân, ngăn cản pha xâm nhập vòng cấm của Anh Khoa. Hệ quả, cầu thủ của Đà Nẵng phải nằm cáng rời sân. Trung vệ đội tuyển Việt Nam đã phải nhận rất nhiều chỉ trích sau pha bóng này, người hâm mộ cho rằng anh cố tình triệt hạ đối thủ.

Sau đó,  Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra quyết định treo giò Ngọc Hải 6 tháng và chịu toàn bộ chi phí điều trị cho Anh Khoa (khoảng 800 triệu đồng).

Theo đánh giá, với mức lương 12-14 triệu đồng/tháng mà Ngọc Hải đang nhận tại SLNA, kèm thêm mức lương thưởng hàng năm và sự giúp đỡ của người hâm mộ thì cũng sẽ phải mất ít nhất 5 năm để Hải có thể trả hết số tiền trên.

Cho nên, gần đây đã xuất hiện một số thông tin cho rằng Ngọc Hải có ý định đầu quân cho SHB.Đà Nẵng để trừ nợ. Tuy nhiên, trung vệ của SLNA đã lên tiếng phủ nhận: "Mặc dù số tiền khá lớn, nhưng CLB SLNA cam kết sẽ cùng tôi vượt qua khó khăn này. Hoàn toàn không có chuyện tôi khoác áo Đà Nẵng ở mùa giải 2016 để trả nợ". 
Với mức lương 12-14 triệu đồng/tháng mà Ngọc Hải đang nhận tại SLNA, kèm thêm mức lương thưởng hàng năm và sự giúp đỡ của người hâm mộ thì cũng sẽ phải mất ít nhất 5 năm để Hải có thể trả hết số tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa - Ảnh: Khả Hòa
Bên cạnh đó, Ngọc Hải cũng cho biết vào ngày 26.10 này anh sẽ cùng HLV Ngô Quang Trường sẽ có mặt tại Đà Nẵng để thảo luận với hy vọng giảm bớt số tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa.

Theo thông báo từ SHB.Đà Nẵng, phải chờ tới ngày 31.10 tới đây bệnh viện Gleneagles (Singapore) mới gửi hóa đơn, chứng từ về Việt Nam và khi đó Ngọc Hải mới biết chính xác phí chữa trị cho Anh Khoa.

Ngọc Hải chia sẻ: “Bây giờ tôi không còn nghĩ được nhiều nữa vì đó là số tiền quá lớn để tôi có thể có được lúc này. Còn bố mẹ tôi cùng già yếu rồi nên tôi không muốn để bố mẹ bị liên lụy thêm”.

Nếu không có sự giúp đỡ từ SLNA, rất khó để một cầu thủ trẻ sinh năm 1993 mới nổi lên như Ngọc Hải có thể trả hết "cục nợ" 800 triệu cho SHB.Đà Nẵng chỉ trong một thời gian ngắn. Hiện tại đội bóng xứ Nghệ cũng không dư dả về vật chất và đang nhận sự chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh nên mọi chuyện cũng rất khó lường trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.