Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng là mấu chốt giúp Viettel lấy điểm trước Than Quảng Ninh

02/11/2020 11:36 GMT+7

Bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất V-League Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng sẽ là mấu chốt giúp Viettel lấy điểm trước Than Quảng Ninh ở trận đấu lúc 19 giờ 15 ngày 3.11 để tiến thêm một bước đến chức vô địch V-League 2020.

HLV Trương Việt Hoàng của Viettel rất may khi có bộ đôi trung vệ tuyển Việt Nam trong đội hình của mình. Thành công của Viettel đến thời điểm này có sự đóng góp rất lớn của Ngọc Hải và Tiến Dũng bởi cả hai chơi chắc chắn giúp HLV Trương Việt Hoàng có thể triển khai lối đá phòng ngự phản công để chờ đối phương sơ hở. Các đối thủ Viettel thường rất khó tìm đường đến khung thành thủ môn Nguyên Mạnh bởi không thể vượt qua bức tường kiên cố do Ngọc Hải và Tiến Dũng án ngữ.

Tất tần tật về 'cửa' vô địch của Viettel, Sài Gòn, Hà Nội FC, Quảng Ninh

Không chỉ đá bóng hay, Tiến Dũng và Ngọc Hải còn được biết đến là những người làm thiện nguyện tích cực hỗ trợ đồng bào miền Trung. Ngọc Hải bán những chiếc áo đấu của mình để quyên tiền, còn Tiến Dũng đích thân gói những phần quà để hỗ trợ bà con vùng lũ lụt bước qua khó khăn.
Sau khi làm xong đợt thiện nguyên họ lại tập trung vào chuyên môn để hướng đến trận đấu với Than Quảng Ninh. Lại thêm một trận cầu mà Viettel buộc phải thắng để không bị mất ngôi đầu bảng trước các đối thủ đang rình rập.
Trung vệ Quế Ngọc Hải đánh giá rất cao tài cầm quân của HLV Phan Thanh Hùng bên phía Than Quảng Ninh, bởi dù không có dàn cầu thủ ngôi sao như các đội khác, nhưng Than Quảng Ninh có lối chơi đồng đội gắn kết khiến tất cả đối thủ gặp họ cũng phải nể sợ.
Dù vậy, đây sẽ là trận đấu mà HLV Phan Thanh Hùng gặp khó khăn, bởi sẽ phải giải bài toán tìm điểm yếu trong sự gắn kết của Ngọc Hải và Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng giúp Viettel rất mạnh trong lối chơi phòng ngự phản công

Độc Lập

Do thua Viettel đến 4 điểm, nên Than Quảng Ninh buộc phải chơi tấn công để giành chiến thắng. Khi đó, họ sẽ rơi vào bẫy phản công của Viettel.
Ngoài khả năng phòng ngự thì những đường phát động tấn công của Ngọc Hải và Tiến Dũng cũng rất tốt. Nên những đường chuyền vượt tuyến của các trung vệ này sẽ là điểm xuất phát cho Bruno ở tuyến trên đua tốc độ và dứt điểm.
Nếu thắng được Than Quảng Ninh, Viettel sẽ tiến một bước dài đến ngôi vô địch V-League 2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.