Quế Ngọc Hải chạy lại được, HLV Hữu Thắng thở phào

19/10/2016 16:24 GMT+7

Đến lúc này, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có thể chạy khá thoải mái. Dù chưa thể tập với bóng nhưng tiến triển nhỏ quan trọng đó giúp HLV Nguyễn Hữu Thắng nhẹ hẳn lòng.

Khi Huy Hùng, Đình Hoàng xỏ giày vào sân đá tập nội bộ với phần còn lại của đội bóng thì cũng là lúc trung vệ Quế Ngọc Hải thực hiện những bước chạy nhẹ đầu tiên trong sự giám sát của chuyên gia thể lực Martin Forkel và bác sĩ Đồng Xuân Lâm.
Mọi thứ đang diễn ra đúng như dự đoán của đội tuyển về chấn thương của Quế Ngọc Hải. Kết quả chụp cộng hưởng từ và kiểm tra tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cho thấy trung vệ SLNA bị đa chấn thương, gồm đứt dây chằng sên mác trước, giãn dây chằng mác gót, gãy phần đầu xương chày, phù nề cơ, tụ dịch ở khớp cổ chân…

tin liên quan

Tuyển Việt Nam: Nóng bỏng cạnh tranh ở hàng thủ
Tuyển Việt Nam đấu CLB mạnh Nhật Bản tại Cần Thơ Từng đá trung vệ, HLV Nguyễn Hữu Thắng hiểu hơn ai hết tầm vai trò của hàng thủ ở giải đấu quan trọng như AFF Cup, thể hiện qua việc gọi một lúc 2 trung vệ Đặng Quang Huy và Bùi Tiến Dũng khi Quế Ngọc Hải chấn thương.  
Chấn thương này đã khiến anh phải ngồi nhà, không theo đội thi đấu giao hữu tại Indonesia. Tuy nhiên, sau gần 2 tuần dưỡng thương, Hải đã bình phục khá nhanh. Chiều 18 và sáng 19.10, anh đã có thể chạy khá nhanh và nhẹ nhàng.
Đã tập lại nhưng chắc chắn, Quế Ngọc Hải sẽ không thi đấu ở trận giao hữu đầu tiên trên đấn Hàn Quốc, với CLB FC Seoul vào lúc 15 giờ địa phương (13 giờ trưa giờ Việt Nam) ngày 20.10.
Quế Ngọc Hải đang lúc này là thương binh duy nhất của đội tuyển. Ngoài Huy Hùng và Đình Hoàng, trung vệ trẻ Quang Huy cũng đã có thể tham gia thi đấu đối kháng.
HLV Martin Forkel theo sát các cầu thủ bị chấn thương Anh Tuấn
Tùy theo tình hình hồi phục của Ngọc Hải, HLV Hữu Thắng sẽ quyết định liệu có cho anh tham gia vào 2 trận đấu còn lại ở xứ kim chi gặp Jeonju University (25.10) và FC Pocheon (28.10).
Có thể thấy tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với các đối thủ nhẹ dần đều. Sau đội bóng 5 lần vô địch quốc gia FC Seoul, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ gặp đội sinh viên của đại học Jeonju.
Đối thủ cuối cùng của chúng ta, dưới sự giới thiệu của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sẽ là FC Pocheon - CLB vừa đăng quang tại giải K3 League (Giải đấu không chuyên tại Hàn Quốc, tương đương hạng Ba ở Việt Nam).
Lịch thi đấu giao hữu tại Hàn Quốc của tuyển Việt Nam
+ 20.10: Việt Nam - FC Seoul
+ 25.10: Việt Nam - Jeonju University
+ 28.10: Việt Nam - FC Pocheon
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.