Quế Ngọc Hải: 'Văn Hậu về nước sẽ có ích cho tuyển Việt Nam'

10/07/2020 19:17 GMT+7

Thủ quân đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải chào đón Văn Hậu trở lại Việt Nam với lời chúc thực hiện tốt việc… cách ly để giúp sức cho CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam.

Sau nhiều đàm phán, tương lai của Đoàn Văn Hậu đã xác định khi CLB Hà Nội triệu hồi anh thi đấu từ giai đoạn 2 V-League 2020. Thủ quân đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải đã gửi lời chào đón đồng đội trẻ trở về Việt Nam.
Quế Ngọc Hải bày tỏ: “Trở về Việt Nam khoác áo CLB Hà Nội thì Văn Hậu sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên hơn. Điều này sẽ tốt cho đội tuyển quốc gia.
Một vài năm qua Văn Hậu là trụ cột của đội tuyển Việt Nam. Khi Văn Hậu có cảm giác thi đấu tốt sẽ là sự lựa chọn tốt cho đội tuyển Việt Nam trong mục tiêu vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và AFF Cup 2020 vào cuối năm”.

Văn Hậu đã tiến bộ nhiều về sức mạnh và thể lực, cũng như cách chơi bóng hiện đại

Độc Lập

Quế Ngọc Hải cho biết từ khi Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng, cả 2 vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm và thậm chí… chọc ghẹo lẫn nhau. Ngọc Hải khẳng định tinh thần của Văn Hậu lúc này vẫn tốt, lạc quan.
Nếu tính cả 14 ngày cách ly khi về lại Việt Nam, trong trường hợp lạc quan nhất Văn Hậu sẽ có khoảng 2 tuần để tập lại cùng Hà Nội trước khi thi đấu ở giai đoạn 2.

Nóng: Đoàn Văn Hậu chính thức rời Heerenveen trở về CLB Hà Nội và lý do

Quế Ngọc Hải bày tỏ hy vọng: “Văn Hậu nói với tôi Hà Lan đang có dịch nên cậu ấy tự tập và bây giờ tập chung cùng CLB SC Heereveen sẽ rất có ích khi cậu ấy trở về".

Văn Hậu đạt cảm giác tốt nhất sẽ giúp ích rất nhiều cho tuyển Việt Nam

Độc Lập

"Là cầu thủ trẻ như Văn Hậu thì thể lực sẽ không là vấn đề, nhất là khi Hậu đã tuân thủ chế độ dinh dưỡng, thể lực rất nghiêm ngặt theo yêu cầu của HLV tại Hà Lan.
Tôi có hẹn anh em sẽ tái ngộ nhau tại Hà Nội cả trong lẫn ngoài sân cỏ V-League. Tôi chúc Văn Hậu sẽ thực hiện cách ly tốt để sớm trở lại thi đấu cho CLB Hà Nội và đội tuyển quốc gia thời gian tới.
Việc Văn Hậu chơi bóng ở Việt Nam thay vì châu Âu sẽ khiến HLV Park Hang-seo yên tâm vì cậu ấy sẽ không phải vắng mặt AFF Cup 2020 vì vướng FIFA Day”, Quế Ngọc Hải khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.