Quốc Anh và Kiều Trinh giành Quả bóng vàng 2012

08/05/2013 03:05 GMT+7

Huỳnh Quốc Anh (SHB Đà Nẵng) và Đặng Thị Kiều Trinh đã trở thành tân vương trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng VN 2012.

Huỳnh Quốc Anh (SHB Đà Nẵng) và Đặng Thị Kiều Trinh đã trở thành tân vương trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng VN 2012.

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, tiền vệ Huỳnh Quốc Anh của đội SHB Đà Nẵng (ĐN) đã vinh dự đoạt Quả bóng vàng nam 2012. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho cầu thủ này nhờ những đóng góp hiệu quả trong đội tuyển VN và góp công lớn giúp ĐN đoạt chức vô địch V-League.

 Quốc Anh và Kiều Trinh giành Quả bóng vàng 2012
Niềm vui giành Quả bóng vàng của Quốc Anh và Kiều Trinh - Ảnh: Khả Hòa

Trong niềm hạnh phúc khó tả, Quốc Anh nói: “Tôi quả thật vui mừng với kết quả này. Đây là kết quả ngoài sự mong đợi của tôi. Thật sự tôi không nghĩ mình chiến thắng vì có những đồng đội trong SHB Đà Nẵng chơi cũng rất tốt, như anh Minh Phương hoặc ở đội tuyển như Tấn Tài. Nhưng nhiều lá phiếu đã bầu cho tôi, đó là vinh dự và cũng là động lực để tôi càng phải trui rèn phẩm chất và năng lực thi đấu tốt hơn”.

Ở danh hiệu Quả bóng vàng nữ, cầu thủ Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM) tiếp tục giành chiến thắng. Đây là lần thứ 2 Kiều Trinh vinh dự đoạt được danh hiệu cao quý này. Chính Kiều Trinh đã góp công rất lớn giúp đội tuyển bóng đá nữ VN vô địch Đông Nam Á 2012. Trinh cũng đã được trao giải cầu thủ nữ hay nhất Đông Nam Á do AFF trao tặng và đã vinh dự được UBND TP.HCM tặng bằng khen.

Quả bóng vàng nam: Huỳnh Quốc Anh (ĐN); Quả bóng bạc: Lê Tấn Tài (Khatoco Khánh Hòa, hiện Vicem Hải Phòng); Quả bóng đồng: Nguyễn Minh Phương (ĐN).

Quả bóng vàng nữ: Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM), Quả bóng bạc: Lê Thị Thương (Than Khoáng sản VN); Quả bóng đồng Nguyễn Thị Ngọc Anh (Hà Nội). Cầu thủ ngoại xuất sắc: Gaston Merlo (ĐN), Cầu thủ trẻ nam xuất sắc: Trần Phi Sơn (SLNA), Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc: Chương Thị Kiều (TP.HCM).

Quang Huy

>> Trao giải Quả bóng vàng VN 2012
>> Quả bóng vàng Việt Nam 2012: Quốc Anh đấu với Tấn Tài
>> Đề cử Quả bóng vàng VN 2012: Không có tên Công Vinh 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.