Quốc Anh và Nguyên Sa không đến Malaysia dự AFC Cup 2013

01/04/2013 10:33 GMT+7

(TNO) Đương kim vô địch V-League SHB.Đà Nẵng đã có mặt ở Malaysia để chuẩn bị cho lượt trận thứ ba vòng loại AFC Cup gặp CLB Kelantan vào ngày mai (2.4).

(TNO) Đương kim vô địch V-League SHB.Đà Nẵng đã có mặt ở Malaysia để chuẩn bị cho lượt trận thứ ba vòng loại AFC Cup gặp CLB Kelantan vào ngày mai (2.4).

>> Quốc Anh tỏa sáng, SHB.Đà Nẵng soán ngôi đầu của Hà Nội T&T
>> Văn Quyến, Quốc Anh, Phước Vĩnh... có thể thi đấu ở SEA Games 24?
>> Quốc Anh, Phước Vĩnh, Bật Hiếu, Hải Lâm được thi đấu từ 27.4

 Quốc Anh - Bạch Dương
Quốc Anh (32) luôn "cày ải" với cường độ cao - Ảnh: Bạch Dương

Trong chuyến làm khách tại Malaysia, đội bóng sông Hàn sẽ không có Quốc Anh và Nguyên Sa. HLV Lê Huỳnh Đức muốn bộ đôi tiền vệ này có thời gian nghỉ ngơi sau khi phải “cày ải” với cường độ cao.

Không chỉ tham dự cùng SHB.Đà Nẵng trên 3 mặt trận là V-League, AFC Cup và Cúp Quốc gia, Nguyên Sa và Quốc Anh còn làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2015.

Trong giai đoạn đầu mùa bóng 2013, SHB.Đà Nẵng đang có phong độ cực kỳ ấn tượng với 6 trận thắng và 1 trận hòa trong 7 trận đã đấu.

Ở AFC Cup 2013, SHB.Đà Nẵng đã có 2 chiến thắng khá ấn tượng để giữ vị trí thứ nhất bảng G.

Mục tiêu của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức trong chuyến làm khách trên sân Kelantan là kiếm ít nhất 1 điểm. Nếu hoàn thành nhiệm vụ, SHB.Đà Nẵng sẽ dễ thở hơn trong chặng đường còn lại khi 2/3 trận đấu của lượt về đều diễn ra ở sân Chi  Lăng.

Tại vòng đấu thứ 3 V-League 2013 vừa qua, SHB.Đà Nẵng đã bị "kình địch" XMXT.Sài Gòn cầm hòa 0-0 ngay trên sân Chi Lăng. Đáng tiếc, ở trận đấu này thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã chơi hơn người đối thủ từ cuối hiệp 1.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.