“Qúy ông” Thanh Hóa Fabio Lopez không còn chỉ trích trọng tài

01/06/2020 07:20 GMT+7

Dù rất nhiều lần phản ứng trước quyết định của trọng tài trên sân Bình Dương ở Cúp quốc gia nhưng sau trận vị HLV người Ý Fabio Lopez của CLB Thanh Hóa đã tự tắt chỉ trích.

HLV Lopez chính là người luôn có những chỉ trích các trọng tài sau mỗi trận đấu của CLB Thanh Hóa trong mùa giải năm nay. Tại 2 vòng đấu đầu tiên ở V- League gặp Hải Phòng và TPHCM, vị HLV người Ý này đều cho rằng các trọng tài đã bắt không tốt và khiến cho đội bóng của ông gặp thất bại.
Trong trận đấu tại Cúp quốc gia chiều nay trên sân Gò Đậu, HLV Fabio Lopez cũng rất nhiều lần phản ứng trọng tài chính khi liên tục cắt còi trận đấu và có những tình huống bắt lỗi phạt góc không đúng. Tuy nhiên, khác những trận đấu trước thì vị HLV này đã không còn lên tiếng chỉ trích trọng tài.

HLV Lopez đã phản ứng ứng với trọng tài biên sau khi cho B.Bình Dương hưởng quả phạt góc

Ảnh: Minh Tân

Vị HLV đội bóng xứ Thanh Lopez nói: “Tôi không muốn nói đến chuyện trọng tài nữa vì đó là công việc của họ. Đội bóng chúng tôi đã chơi tốt nhưng phải nhận một thất bại. Với 3 thất bại trong 4 trận đấu, đội bóng chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều phải làm. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết các vấn đề ấy trong thời gian tới.”
Với thất bại này, CLB Thanh Hóa đã dừng cuộc chơi tại Cúp quốc gia năm nay và đây cũng là lúc CLB Thanh Hóa tập trung chơi tốt hơn ở đấu trường V-League sắp tới. Tuy nhiên, một thất bại tiếp tục đã đặt ra câu hỏi liệu vị HLV này có còn giữ được chiếc ghế của mình hay không? Bởi bầu Đệ là người rất ghét thất bại và không nhiều kiên nhẫn.

Hồ Tấn Tài ghi bàn thắng duy nhất giúp chủ nhà B.Bình Dương giành vé vào tứ kết Cúp quốc gia

Ảnh: Minh Tân

HLV Lopez nói về điều này: “Tôi đã gặp khá nhiều khó khăn khi về dẫn dắt Thanh Hóa. Tất cả đều rất mới mẻ với tôi. Các cầu thủ cần thời gian để hiểu chiến thuật của tôi. Tôi cũng cần thời gian để hiểu họ hơn. Còn việc tôi có tiếp tục công việc ở Thanh Hóa nữa hay không là quyền của lãnh đạo”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.