Quyết chiến tại Lạch Tray

28/06/2013 16:22 GMT+7

* "Soi" trận Đồng Nai - XMXT.Sài Gòn(TNO) Nếu thắng được Vicem Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray (17 giờ ngày 29.6, VTV6 trực tiếp), Thanh Hóa sẽ bằng điểm với đội đầu bảng Hà Nội T&T, sau vòng 13 V-League 2013.

* "Soi" trận Đồng Nai - XMXT.Sài Gòn

(TNO) Nếu thắng được Vicem Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray (17 giờ ngày 29.6, VTV6 trực tiếp), Thanh Hóa sẽ bằng điểm với đội đầu bảng Hà Nội T&T, sau vòng 14 V-League 2013.

>> Tham vọng vô địch của Thanh Hóa
>> Tổ trọng tài trận Thanh Hóa-HAGL phải giải trình
>> Mạc Hồng Quân sẽ đầu quân Thanh Hóa

 
Quang Hải (áo đỏ) đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng cho trận tiếp Hà Nội T&T trên sân Lạch Tray - Ảnh: Minh Tú

Vicem Hải Phòng và Thanh Hóa đều muốn lọt vào tốp 3 mùa giải năm nay, bởi thế trận đấu giữa hai đối thủ này vào chiều mai sẽ rất quyết liệt.

Lịch thi đấu vòng 14 V-League 2013

29.6
17 giờ: V.Hải Phòng - Thanh Hóa

30.6
16 giờ: K.Kiên Giang - HAGL
16 giờ: Đồng Nai - XMXT.Sài Gòn
17 giờ: Hà Nội T&T - SHB.Đà Nẵng
17 giờ: B.Bình Dương - V.Ninh Bình
18 giờ: SLNA - ĐTLA

Sân Lạch Tray luôn là miền đất dữ với mọi đối thủ, nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn quyết thắng cho dù họ bị cầm hòa 2-2 ở lượt đi.

Niềm tin của HLV Mai Đức Chung dựa vào sự xông xáo của Mai Tiến Thành và Mạc Hồng Quân. Hai cầu thủ vừa tăng cường ở giai đoạn 2, phần nào giúp Thanh Hóa chơi máu lửa hơn.

Ngoài ra, chân sút Cheik Abass đã ghi 10 bàn cho Thanh Hóa là mũi chủ công của đội khách trong trận chiến này. Đội khách có lực lượng khá mạnh, như để giành 3 điểm trước chủ nhà Vicem Hải Phòng không phải là điều dễ dàng. 

Vicem Hải Phòng bị chững lại ở những vòng vừa qua, nên họ quyết tâm lấy điểm để trở lại đường đua. Tiếp Thanh Hóa, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận lệnh phải thắng trận để không bị bỏ lại quá xa.

Quang Hải và Tấn Tài đã hoàn toàn hồi phục chấn thương giúp Vicem Hải Phòng có được lực lượng tốt nhất. Antonio Carlos nếu có thể thi đấu sẽ giúp đội chủ sân Lạch Tray an tâm về lực lượng.

Cả hai đội đều không chủ hòa ở trận cầu này, vì thế diễn biến trận đấu được dự báo sẽ rất hấp dẫn.

"Soi" trận Đồng Nai - XMXT.Sài Gòn

Trong trận lượt đi (vòng 6) trên sân Thống Nhất, Đồng Nai đã gây ra một cơn "địa chấn" khi giành chiến thắng với tỷ số áp đảo 3-1 trước đội chủ nhà XMXT.Sài Gòn.

Cũng vì trận thua này mà thầy trò HLV Trần Tiến Đại bị đặt vào nghi án đã cố tình "buông" cho Đồng Nai.

 
Trận lượt đi, XMXT.Sài Gòn (áo cam) bất ngờ thất thủ 1-3 trước Đồng Nai ngay trên sân Thống Nhất - Ảnh: Bạch Dương

Trao đổi với chúng tôi trước trận lượt về (vòng 14), diễn ra vào ngày 30.6, HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai, nói: "Lượt đi, Đồng Nai có 3 điểm tại Thống Nhất là nhờ XMXT.Sài Gòn chủ quan. Trận này sẽ khác bởi sau khi thắng Kiên Giang, XMXT.Sài Gòn sẽ quyết tâm để vươn vào tốp đầu.

XMXT.Sài Gòn là đối thủ rất mạnh, với rất nhiều tuyển thủ quốc gia từ nội binh đến ngoại binh, đặc biệt ở hàng thủ như Đình Luật, Phước Tứ, Việt Cường, Tài Em, Moses, Kizito... Nhưng chúng tôi cũng rất quyết tâm, nhất là khi có sự trở lại của một loạt trụ cột quan trọng, đặc biệt ở hàng thủ".

Về phía HLV trưởng XMXT.Sài Gòn, ông Trần Tiến Đại cũng cho biết: "Đồng Nai đã dạy cho chúng tôi một bài học ở lượt đi. Hôm đấy, hàng phòng ngự của  XMXT.Sài Gòn thi đấu quá kém, đặc biệt là thủ môn Minh Nhựt khi mắc lỗi nặng ở 2 bàn thua. Rất khó chấp nhận được. Rất may Tấn Trường đã trở lại.

Về những nghi ngờ quanh phong độ của đội, tôi không nghi ngờ vì có những thành kiến từ dư luận. XMXT.Sài Gòn đã luôn thi đấu mà chưa bao giờ có đầy đủ con người. Những trận hòa với V.Ninh Bình hay ĐTLA, đấy là do đội có quá ít thời gian nghỉ vì lịch thi đấu dày đặc.

Ở trận lượt về sắp tới, XMXT.Sài Gòn sẽ chơi đẹp trên sân Đồng Nai và chúng tôi sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm".

Tiểu Bảo 

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.