Rộ tin dàn sao Thái Lan chuẩn bị cập bến CLB TP.HCM

11/11/2020 11:56 GMT+7

Truyền thông Thái Lan tiết lộ CLB TP.HCM đang tích cực đàm phán để kéo về sân Thống Nhất cả HLV lẫn các ngôi sao tuyển Thái Lan nhằm chinh phục ngôi vô địch V-League 2021.

Sau mùa giải được xem là “thất bại nhiều tập”, vung tiền mua ngoại binh nhưng không hiệu quả, chỉ xếp hạng 5 chung cuộc, CLB TP.HCM được cho đang ráo riết tìm người hòng thay máu ở ban huấn luyện lẫn cầu thủ. Trong đó đáng chú ý có việc chiêu mộ HLV, cầu thủ Thái Lan như cách làm của bầu Đức gần 20 năm về trước.

Dusit (trái) được đồn đoán trong tầm ngắm của CLB TP.HCM cho ghế HLV trưởng

Bạch Dương

Theo đó, truyền thông Thái Lan tiết lộ, đại diện CLB TP.HCM đang làm việc với các đối tác ở Thái Lan nhằm chiêu mộ 1 HLV nổi tiếng của Thái Lan cùng các cầu thủ giỏi.

Cựu đội trưởng HAGL - Dusit có thể trở thành HLV trưởng CLB TP.HCM

“Nhiều cuộc đàm phán từ đại diện CLB TP.HCM với phía Thái Lan diễn ra trong thời gian qua, nhiều người mong đợi điều này thành công và sớm ra mắt”, tờ Thairath cho biết.

Tiền đạo Dangda đang chơi bóng ở Nhật Bản cũng đồn đoán gia nhập CLB TP.HCM nếu đội này có HLV trưởng người Thái Lan

Siam Sports

Nhiều đồn đoán cho rằng 2 cựu tuyển thủ Thái Lan Kiatisak, Dusit từng thi đấu cho HAGL là đích nhắm cho vị trí HLV trưởng thay thế HLV Chung Hae-soung. Nếu chiêu mộ thành công HLV trưởng từ Thái Lan, CLB TP.HCM cũng mang về các chân sút hàng đầu Thái Lan như Teerasil Dangda, Sarach Yooyen, Thitipan Puangchan… Gần 20 năm trước, bầu Đức “chơi lớn” khi chiêu mộ Kiatisak cùng dàn sao tuyển Thái Lan để thống thị bóng đá Việt Nam.

Hồ Tuấn Tài (trái) là tân binh đầu tiên gia nhập CLB TP.HCM cho mùa giải 2021

FBNV

CLB TP.HCM giữ kín việc tuyển chọn nhân sự cho mùa giải mới, nhất là những thương vụ đang đàm phán. Mới đây nhất, họ có được chữ ký của tiền đạo Hồ Tuấn Tài từ SLNA nhưng cũng chia tay hàng loạt gương mặt trụ cột như Công Phượng, Trần Phi Sơn, Hữu Tuấn… Với tham vọng lớn lại có tiềm lực kinh tế, khả năng CLB TP.HCM chiêu mộ thành công dàn sao HLV, cầu thủ Thái Lan rất cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.