Rộn tiếng cười tại buổi tập chuẩn bị ra quân của U.19 Việt Nam

24/08/2015 20:16 GMT+7

(TNO) Chiều nay, U.19 Việt Nam đã có buổi tập chuẩn bị cho trận ra quân gặp đối thủ U.19 Đông Timor (16 giờ, 25.8) tại giải U.19 Đông Nam Á 2015 (Lào).

(TNO) Chiều nay, U.19 Việt Nam đã có buổi tập chuẩn bị cho trận ra quân gặp đối thủ U.19 Đông Timor (16 giờ, 25.8) tại giải U.19 Đông Nam Á 2015 (Lào).

Buổi tập chiều 24.8 của U.19 Việt Nam trên đất Lào
Buổi tập chỉ diễn ra trong khoảng 1 tiếng chủ yếu để các cầu thủ duy trì cảm giác bóng, đã diễn ra trong không khí rất nhộn nhịp và có nhiều tiếng cười đùa.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, tinh thần của cả đội lúc này rất tốt, các cầu thủ đang có sự tập trung cao độ trước trận mở màn được xem là rất quan trọng, tạo đà tâm lý cho chặng đường tiếp theo tại giải.

"Vào lúc này, chúng tôi đã chuẩn bị những gì tốt nhất có thể cho trận đấu sắp tới. Có thể nói, một nửa chiến thắng đã nằm trong tay đội bóng. Tuy nhiên, bóng đá luôn chứa đựng nhiều bất ngờ vì vậy ban huấn luyện xác định tư tưởng choc các cầu thủ phải tập trung tối đa cho trận đấu", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Buổi tập chiều nay cũng là lần đầu tiên tiền vệ Quang Hải góp mặt cùng đội tuyển. Nhiều người đang lo ngại 1 buổi tập là không đủ để cầu thủ này hòa nhập cùng đội. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định rằng, việc có sự phục vụ của Quang Hải sẽ giúp U.19 Việt Nam thêm mạnh chứ không hề suy yếu đi.
Tiền vệ Quang Hải có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội sau khi hội quân vào trưa nay. Anh tỏ ra khá nghiêm túc trong suốt buổi tập
"Tất nhiên, hòa nhập là vấn đề lớn. Nhưng Quang Hải đang thi đấu tại giải quốc gia, vì thế phong độ, thể lực, cũng như nhiều vấn đề khác vẫn được đảm bảo. 

Thêm vào đó, em là một cầu thủ chạy cánh hay, có khả năng sút phạt rất tốt. Tôi sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn, nhiều phương án bố trí đội hình hơn. Ví dụ như khi điều kiện thời tiết mưa gió, trận đấu rơi vào bế tắc thì khả năng sút phạt của Quang Hải sẽ rất có ích. Chúng ta cần những tình huống cố định để giải quyết trận đấu", HLV trưởng của U.19 Việt Nam khẳng định.

Cũng trong buổi tập này, trưởng đoàn U.19 Việt Nam Dương Nghiệp Khôi cho biết, toàn đội đang đạt trạng thái tốt để hướng đến chiến thắng đầu tay tại giải. "Điều kiện tại Lào rất tuyệt vời khi toàn đội nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ ban tổ chức giải. Bên cạnh đó, với mối quan hệ giữa hai Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Lào, U.19 Việt Nam cũng nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ hơn. 

Điển hình là buổi tập chiều nay không có trong kế hoạch sắp xếp của ban tổ chức giải, tuy nhiên phía bạn Lào vẫn giúp đỡ chúng ta nhiệt tình theo đề nghị của HLV Hoàng Anh Tuấn", ông Khôi nói.
Thêm một số hình ảnh về buổi tập chiều 24.8 của tuyển U.19 Việt Nam tại Viêng Chăn
Tiền vệ Phan Thanh Hậu có nhiều pha xử lý bóng hài hướng trong buổi tập mang nhiều thư giãn này
Sân tập của U.19 Việt Nam chiều nay diễn ra trong tiếng cười và không khí thoải mái
Thanh Sơn vẫn phải tập với giáo an riêng do chấn thương vùng trán chưa bình phục hoàn toàn
Ở màn đối kháng, thường xuyên xuất hiện những pha "tiểu xảo" như ôm người, kéo áo, hay "dọa" đối phương cùng với nhiều tiếng cười đùa
Đội vàng hội ý rất lâu trước một quả đá phạt nguy hiểm...
... và giành phần thực hiện pha đá phạt rất... sôi nổi
Ở màn đá ma, nhiều tình huống xử lý của các cầu thủ nhận đường nhiều lời tán dương của đồng đội
Toàn đội kết thúc buổi tập với tiếng cười chan hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.