'Ronaldo Việt Nam' đau đầu tìm vé xem... Messi Công Phượng

09/04/2015 19:49 GMT+7

(TNO) Trước nhu cầu quá lớn của các cổ động viên muốn lên sân xem trận Sông Lam Nghệ An (SLNA) đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vào 17 giờ ngày 12.4 này, phương án tắt điện thoại đã được cầu thủ đội chủ nhà tính đến.

(TNO) Trước nhu cầu quá lớn của các cổ động viên muốn lên sân xem trận Sông Lam Nghệ An (SLNA) đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vào 17 giờ ngày 12.4 này, phương án tắt điện thoại đã được cầu thủ đội chủ nhà tính đến.
Tiền vệ Phi Sơn trong tình huống đi bóng trước Tấn Tài của ĐTLA - Ảnh: Khả Hòa
“Dù 2 ngày nữa ban tổ chức sân Vinh mới bán vé nhưng từ lúc này áp lực đã rất lớn rồi. Tôi được đội cho gần chục vé mời. Sau đấy phải mua trước 30, 40 vé mà vẫn sợ thiếu.
Cũng lâu rồi mới thấy lại cảnh người hâm mộ tìm cách đến sân như vậy. Cũng dễ hiểu khi SLNA đang đá tốt trong khi sức hút của các em U.19 (nay là U.20) của HAGL vẫn rất lớn. Đặc biệt khi Công Phượng vừa chơi rất tốt tại vòng loại U.23 châu Á”, tiền vệ Phi Sơn chia sẻ về chuyện vé.
Sức nóng của trận gặp HAGL khiến cầu thủ SLNA mỗi người phải thủ sẵn vài chục vé để tặng - Ảnh: Khả Hòa
Theo thông lệ, mỗi cầu thủ SLNA sẽ được câu lạc bộ tặng mỗi trận 7 vé để gửi cho người thân. Tuy nhiên, chuẩn bị cho trận gặp HAGL sắp tới, toàn đội SLNA ngoài 7 vé có sẵn, ai cũng phải mua thêm gấp 4, gấp 5 lần con số đấy để gửi cho người thân.
“Tôi nghĩ trận đấu tới sân Vinh sẽ chật cứng. Thậm chí nguy cơ vỡ sân là có thật. Chỉ nhìn từ việc bạn bè, người thân gọi điện hỏi vé, nhìn cảnh anh em ai cũng ôm 30, 40 vé để gửi tặng là cảm nhận được.
Điều này không lạ bởi nếu người dân nơi khác tò mò về Công Phượng (được xem là Messi của Việt Nam) và cầu thủ HAGL 1 thì tại Nghệ An sự háo hức đó còn tăng gấp bội vì Phượng là người Nghệ An”, tiền vệ được mệnh danh là "Ronaldo Việt Nam" - Phi Sơn nói tiếp.
Vấn đề của trận SLNA - HAGL sẽ không phải là khán đài có trống không mà sân Vinh sẽ "rung rinh" như thế nào? - Ảnh: Minh Tú
Cũng theo Phi Sơn, dù đến thứ 7 sân Vinh mới bán vé nhưng anh và các đồng đội đã phải tính đến phương án “thuê bao ngoài vùng phủ sóng”.
Bởi nếu không tắt điện thoại, sẽ rất khó để đội bóng tập trung vào những khâu chuẩn bị quyết định cho trận cầu hứa hẹn là tâm điểm của vòng 9 V-League 2015. Nhất là khi dù có tiền muốn bỏ ra mua vé giúp cũng khó.
Từ đầu mùa đến nay, HAGLi luôn là sự hưng phấn xen lẫn sợ hãi của những ban tổ chức sân khi luôn tạo ra những hiệu ứng “nóng sốt” từ Pleiku đến Long An, Hải Phòng… với nguy cơ vỡ sân luôn chờ chực.
Trận đấu ngày 12.4 này cũng hứa hẹn sẽ là dịp hốt bạc của giới phe vé. Lần gần nhất sân Vinh hừng hực như vậy là năm 2013 khi Hà Nội T&T đổ quân về đây. Khi đó, giá tiền 1 cặp vé được hét lên đến 3 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.