'Ronaldo Việt Nam' Phi Sơn mong được trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam

28/02/2020 21:18 GMT+7

Sau khi trở lại với mùa giải mới 2020 bằng một phong độ rất tốt, tiền vệ đội trưởng CLB TP.HCM Trần Phi Sơn đang rất khát khao được trở lại với đội tuyển Việt Nam trong năm nay.

Phi Sơn chia sẻ: “Bất cứ cầu thủ nào cũng mong được khoác trên mình chiếc áo đội tuyển. Bản thân tôi cũng rất muốn nhưng tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để nắm bắt cơ hội và hy vọng được gọi trở lại”.
Cầu thủ mang áo số 10 của CLB TP.HCM vẫn chưa lấy lại được 100% phong độ của mình kể từ khi trở lại sau chấn thương, nhưng ở những trận đấu gần đây của TP.HCM tại AFC Cup, Phi Sơn đã thi đấu rất nổi bật. Đặc biệt trong cuộc đối đầu với Hougang United trên đất Singapore, cầu thủ mang biệt danh "Ronaldo Việt Nam" đã góp công lớn trong cả 3 bàn thắng của đội nhà.

Phi Sơn đã có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây

Minh Tân

Phi Sơn đã thật sự trở lại với lối chơi bóng thông minh, sáng tạo. Cầu thủ có đôi chân rất dẻo, đá bóng như múa này đã hoàn thiện mình hơn với khả năng chuyền bóng tinh tế, rất cần thiết cho tuyển Việt Nam.
Phi Sơn đang rất tự tin về phong độ của mình: “Ở mùa giải năm nay, tôi cảm thấy mình đang ở độ chín và sung sức nhất. Do đó, tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt để mang lại thành tích cho CLB và được trở lại đội tuyển quốc gia, đó là giấc mơ của bất cứ cầu thủ nào. Tôi vẫn đang cố gắng tập luyện chăm chỉ. Trong khoảng thời gian khoác áo Sông Lam Nghệ An cũng như TP.HCM, tôi cũng đã thay đổi lối chơi khá nhiều để tiến bộ hơn”.

Tiền vệ Phi Sơn đang là cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của TP.HCM

Minh Tân

Năm nay 27 tuổi, Phi Sơn từng 3 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Việt Nam (2015-2016) và anh đã đóng góp được 1 bàn thắng. Năm 2012 anh đã lập "cú đúp" danh hiệu: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam và Cầu thủ xuất sắc nhất giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên.
Vào ngày 1.3 tới đây, Phi Sơn sẽ cùng CLB TP.HCM đón tiếp CLB Hà Nội tại trận Siêu cúp Quốc gia diễn ra trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.