'Running man' tặng 'báu vật' cho em họ

19/07/2013 08:32 GMT+7

(TNO) Nhận thấy mình còn nhiều cơ hội khác để được Arsenal 'tặng quà', chàng sinh viên được các 'Pháo thủ' đặt cho biệt danh 'Running man - người chạy bộ' Vũ Xuân Tiến đã quyết định tặng chiếc áo được anh xem như báu vật cho người em họ.

(TNO) Nhận thấy mình còn nhiều cơ hội khác để được Arsenal 'tặng quà', chàng sinh viên được các 'Pháo thủ' đặt cho biệt danh 'Running man - người chạy bộ' Vũ Xuân Tiến đã quyết định tặng chiếc áo được anh xem như báu vật cho người em họ.

>> Running man' sẽ giữ áo có chữ ký cầu thủ Arsenal như báu vật
>> Running man' được mời sang Anh vào tháng 8
>> Arsenal đã có 'người hùng' trong chuyến du đấu châu Á

 
Chiếc áo có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ Arsenal đã được Vũ Xuân Tiến tặng cho em họ - Ảnh do nhân vật cung cấp

Chiếc áo trên được Vũ Xuân Tiến mặc khi đuổi theo chiếc xe buýt chở đoàn Arsenal dạo quanh Hà Nội. Chiếc áo này đã được HLV Arsene Wenger và các thành viên CLB Arsenal ký tặng.

'Running man' từng nói rằng, đối với anh thì đây là báu vật vô giá. Thậm chí, anh khẳng định nếu có trả giả một tỉ đồng anh cũng không bán.

Tuy nhiên, mới đây 'Running man' đã bật mí rằng anh đã tặng chiếc áo này lại cho người em họ, vốn rất yêu thích CLB Arsenal nhưng lại không có cơ hội giành được phần quà có ý nghĩa đó.

Bên cạnh đó, 'Running man' cũng cho rằng anh vẫn còn cơ hội để có được một chiếc áo khác, với đầy đủ chữ ký của Arsenal khi vào tháng 8-9 này khi anh có chuyến đi đến Anh xem 'Pháo thủ' thi đấu tại sân Emirates.

 
Vũ Xuân Tiến (bìa phải) trên sân Mỹ Đình ngày 17.7 - Ảnh: Minh Tú

Vũ Xuân Tiến đang được xem là một hiện tượng, 'người hùng' trong chuyến du đấu châu Á của Arsenal sau cuộc chạy đầy ngẫu hứng suốt chặng đường dài 5 km theo chiếc xe buýt chở đoàn Arsenal.

Theo chàng sinh viên trường Cao đẳng Dược Trung Ương Hải Dương, để có thể đuổi theo Arsenal trên quãng đường dài, ngoài ý chí, anh còn có một nền tảng thể lực tốt.

"Mỗi khi có thời gian rảnh, em đều xách giày ra ngoài để chạy. Một buổi tập thường kéo dài khoảng 6 km nên việc chạy theo Arsenal trên quãng đường đó cũng giống như buổi tập hằng ngày với em”, 'Running man' chia sẻ.

'Running man' cũng tiết lộ, trước đây anh là một chàng ục ịch, nhưng nhờ kiên trì tập luyện giờ đây anh đã có một vóc dáng rất cân đối, cơ bụng có đến 6 múi.

Bảo Nghi 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.