Sài Gòn Xuân Thành quyết giành cúp

29/08/2012 03:12 GMT+7

Sau khi Navibank Sài Gòn giành Cúp QG năm rồi, Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) đang đứng trước cơ hội giữ cúp ở lại TP.HCM trong trận chung kết gặp Hà Nội T&T lúc 17 giờ chiều nay trên sân Thống Nhất (VTV6, VTC3, HTVC thể thao trực tiếp).

Sau khi Navibank Sài Gòn giành Cúp QG năm rồi, Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) đang đứng trước cơ hội giữ cúp ở lại TP.HCM trong trận chung kết gặp Hà Nội T&T lúc 17 giờ chiều nay trên sân Thống Nhất (VTV6, VTC3, HTVC thể thao trực tiếp).

Đây là trận đấu được người hâm mộ chờ đợi, bởi cách đây chưa lâu 2 đội đã gặp nhau ở vòng 26 V-League 2012 nhưng bất phân thắng bại. Lần này khi tính chất của trận đấu cúp không có cửa hòa thì cả SGXT lẫn Hà Nội T&T chỉ có một con đường phải thắng.

SGXT (trái) gặp lại Hà Nội T&T chiều nay với quyết tâm chiến thắng
SGXT (trái) gặp lại Hà Nội T&T chiều nay với quyết tâm chiến thắng - Ảnh: Khả Hòa 

Trước trận đấu này, Hà Nội T&T thuận lợi hơn về mặt tâm lý bởi các cầu thủ SGXT khao khát cúp và muốn phục thù nên rất dễ bị ức chế. Hơn nữa Hà Nội T&T có lực lượng gần như nguyên vẹn (ngoại trừ chấn thương của thủ môn Dương Hồng Sơn) lại không mất nhiều sức sau trận đấu dễ dàng với người anh em SHB Đà Nẵng. Trong khi đó SGXT đang đau đầu bởi nhiều cầu thủ không có thể lực tốt nhất sau trận chiến khá mệt mỏi trước SLNA ở bán kết. Thủ môn Tấn Trường vẫn chưa hồi phục chấn thương giãn dây chằng vai, nên nhiều khả năng Minh Nhựt sẽ thay thế.

Tuy nhiên nếu đoàn kết và quyết tâm, tận dụng cơ hội tốt, SGXT vẫn có hy vọng giành cúp. Nhiều CĐV cũng mong điều này vì một phần họ thất vọng trước lối chơi cố ý đá hòa của đội bóng thủ đô để tạo cơ hội cho Đà Nẵng vô địch V-League. Phần khác khán giả cũng không muốn Hà Nội T&T lên ngôi để rồi chứng kiến cảnh 2 đội bóng của bầu Hiển lại đá trận siêu cúp sẽ rất nhạt nhẽo và không còn ý nghĩa với bóng đá VN.

Quang Huy

>> SGXT gặp lại trọng tài Trần Trung Hiếu
>> SGXT thắng lớn tại Pleiku, SHB.Đà Nẵng giành 3 điểm ở phút bù giờ
>> SGXT vô địch giải Hạng nhất
>> Sài Gòn Xuân Thành tái ngộ Hà Nội T&T ở chung kết Cúp quốc gia
>> Sài Gòn Xuân Thành vỡ mộng vô địch V-League 2012
>> Sài Gòn Xuân Thành sáng cửa vô địch
>> Sài Gòn Xuân Thành xuất sắc nhất tháng 7
>> Không thể tăng mức phạt với Sài Gòn Xuân Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.