Sài Gòn Xuân Thành xuất sắc nhất tháng 7

09/08/2012 16:20 GMT+7

(TNO) Ngày 9.8, ban tổ chức giải Bóng đá vô địch quốc gia 2012 (V-League) đã công bố kết quả cuộc bầu chọn các giải thưởng của tháng 7, trong đó CLB Sài Gòn Xuân Thành đã giành được giải đội bóng xuất sắc nhất.

(TNO) Ngày 9.8, ban tổ chức giải Bóng đá vô địch quốc gia 2012 (V-League) đã công bố kết quả cuộc bầu chọn các giải thưởng của tháng 7, trong đó CLB Sài Gòn Xuân Thành đã giành được giải đội bóng xuất sắc nhất.

>> ĐTLA và Hà Nội thăng hạng V-League
>> Đà Nẵng vươn lên dẫn đầu V-League
>> V-League và nỗi lo cuối mùa giải


Sài Gòn Xuân Thành xuất sắc nhất tháng 7 - Ảnh: Khả Hòa

Với 3 chiến thắng liên tiếp trong tháng 7 lần lượt trước K.Khánh Hòa, TĐCS.Đồng Tháp và CLB Hà Nội, Sài Gòn Xuân Thành đã trở thành đội bóng có thành tích tốt nhất trong tháng. Những chiến thắng này cũng giúp cho Sài Gòn Xuân Thành từ việc bị bỏ xa đã trở lại bám đuổi quyết liệt 2 đội bóng xếp trên là Hà Nội T&T và SHB.Đà Nẵng để cạnh tranh ngôi vô địch.

Giúp cho Sài Gòn Xuân Thành giành kết quả xuất sắc nhưng HLV Trần Tiến Đại không phải là người được các đồng nghiệp bầu chọn là HLV xuất sắc nhất trong tháng. Danh hiệu này đã thuộc về HLV Nguyễn Văn Sỹ của V.Ninh Bình.

 
HLV Nguyễn Văn Sỹ của V.Ninh Bình - Ảnh: Khả Hòa

HLV Nguyễn Văn Sỹ đã giúp cho V.Ninh Bình giành trọn 9 điểm trong tháng 7 nhờ vào các chiến thắng trước K.Kiên Giang, Hà Nội T&T và HAGL. Hơn nữa, đây là những chiến thắng giúp cho V.Ninh Bình kéo dài số trận thắng liên tiếp lên con số 5.

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng đã thuộc về chân sút Nicolas Hernaldez của SHB.Đà Nẵng. Sau khi Gaston Merlo chấn thương, người hâm mộ SHB.Đà Nẵng đã lo lắng rất nhiều về việc đội bóng có nguy cơ bị mất sức mạnh trên hàng tấn công.

 
Nicolas Hernaldez (trái) đã thay thế hoàn hảo cho Gaston Merlo trong màu áo SHB.Đà Nẵng - Ảnh: Tiểu Thuận

Tuy nhiên, Hernaldez đã tỏa sáng và trở thành sự thay thế hoàn hảo cho người đồng đội trên hàng tấn công. Phong độ tốt của Hernaldez đã giúp cho SHB.Đà Nẵng thi đấu xuất sắc để cạnh tranh ngôi vô địch với Hà Nội T&T và Sài Gòn Xuân Thành.

Xếp sau Hernaldez ở danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 là các tiền đạo Samson của Hà Nội T&T và Huỳnh Kesley của Sài Gòn Xuân Thành.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.