Sân chơi đẳng cấp của cầu thủ trẻ

18/11/2015 13:00 GMT+7

Với sự góp mặt của đội ĐKVĐ U.21 HAGL JMG và chủ nhà U.21 Báo Thanh Niên VN, vòng chung kết giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 sẽ là cơ hội để người hâm mộ chứng kiến những trận đấu hấp dẫn, đỉnh cao của những cầu thủ trẻ.

Với sự góp mặt của đội ĐKVĐ U.21 HAGL JMG và chủ nhà U.21 Báo Thanh Niên VN, vòng chung kết giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 sẽ là cơ hội để người hâm mộ chứng kiến những trận đấu hấp dẫn, đỉnh cao của những cầu thủ trẻ.

Giải năm nay diễn ra từ ngày 20 đến 30.11, tại sân Thống Nhất (TP HCM). 6 đội Việt Nam và quốc tế được chia làm 2 bảng. Bảng A gồm U.21 HAGL, U.19 Hàn Quốc và U.21 Myanmar. Trong khi đó, U.21 Báo Thanh Niên sẽ chạm trán với U.21 Thái Lan và U.21 Singapore ở bảng B. Sân chơi này cũng là dịp để HLV Toshiya Miura chọn nhân sự cho đội U.23 Việt Nam, chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á 2016.
HLV Phạm Minh Đức của U.21 Việt Nam đánh giá rất cao những đối thủ tại giải năm nay, thừa nhận cuộc đua vô địch sẽ rất quyết liệt. Với tư cách chủ nhà, U.21 Báo Thanh Niên là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Để chuẩn bị cho giải, đội đã tập trung từ ngày 12.11 với 23 cầu thủ, trong đó nòng cốt là những thành viên ưu tú của U.21 Hà Nội T&T - đội vừa vô địch giải U.21 quốc gia. 
Giải bóng đá U21 Quốc tế báo Thanh Niên lần thứ 9 năm 2015 - cúp Clear Men: Sân chơi đẳng cấp của cầu thủ trẻ 1Công Phượng là hi vọng của U.21 HAGL
Để tăng cường sức mạnh đội, ban huấn luyện đã bổ sung một số gương mặt xuất sắc từ những đội khác như Hồ Tuấn Tài, Phạm Xuân Mạnh (SLNA); Trần Đình Kha, Lâm Ti Phông (Khánh Hòa), Võ Lý (Huế)… Lợi thế của đội là lối chơi chặt chẽ, đầy sức mạnh cùng dàn cầu thủ có nhiều kinh nghiệm. HLV Phạm Minh Đức không giấu tham vọng đưa đội đến trận chung kết, tranh ngôi vô địch.
Đối thủ chính của họ là ĐKVĐ U.21 HAGL. Đội bóng trẻ của bầu Đức vẫn giữ bộ khung đã đánh bại cả U.21 Báo Thanh Niên VN lẫn U.21 Thái Lan để lên ngôi vô địch mùa trước. Điểm mạnh của đội bóng phố núi là khả năng kiểm soát bóng tốt, tấn công đa dạng và sự gắn kết, ăn ý trong lối chơi. Họ càng nguy hiểm hơn khi Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… có thêm kinh nghiệm sau một năm thi đấu ở V-League.
Năm nay, chất lượng những đội bóng quốc tế được nâng lên đáng kể. U.21 Myanmar gồm nhiều cầu thủ từng tham dự giải U.20 quốc tế 2015 và một số thành viên từng thi đấu cho đội U.23, đánh bại U.23 Việt Nam ở bán kết SEA Games 28 vừa qua. Singapore quyết định cử đội U.23 sang tham dự, trong đó có một số thành viên đang khoác áo ĐTQG. Thái Lan và Hàn Quốc đều cử đội U.19 tham dự, tuy chưa nhiều kinh nghiệm thi đấu nhưng với chất lượng đào tạo của hai nền bóng đá này, họ sẽ là những đối thủ đáng gờm. 
Giải bóng đá U21 Quốc tế báo Thanh Niên lần thứ 9 năm 2015 - cúp Clear Men: Sân chơi đẳng cấp của cầu thủ trẻ 2Hồ Tuấn Tài thi đấu nổi bật trong màu áo U.19
Thu hút những ngôi sao trẻ hàng đầu của bóng đá Việt Nam tham dự, vòng chung kết giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên lần thứ 9 năm 2015 - Cúp Clear Men đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Hội CĐV bóng đá Việt Nam (VFS) đã kết hợp cùng nhà tài trợ Clear Men lên kế hoạch cổ vũ chi tiết, cụ thể để tiếp lửa trên các khán đài. Hy vọng, những cầu thủ trẻ từ các đội tuyển sẽ giữ vững phong độ và tinh thần thi đấu lăn xả, tràn đầy nhiệt huyết từ những vòng đầu và cống hiến những pha bóng đẳng cấp làm thỏa lòng người hâm mộ.
Cũng như giải U.21 quốc gia, nhãn hàng Clear Men sẽ tiếp tục đồng hành cùng người hâm mộ ở vòng chung kết giải bóng đá U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên lần thứ 9 năm 2015 - Cúp Clear Men. Với sự bứt phá ngoạn mục của các cầu thủ trẻ thời gian qua, Clear Men - nhãn hàng dầu gội đồng hành cùng giải với mong muốn truyền tải thông điệp “lăn xả hơn, phong độ hơn”, từ đó xây dựng hình ảnh người đàn ông nam tính hiện đại trong bóng đá và cuộc sống. Hãy đồng hành cùng Clear Men và giải đấu tại fanpage https://www.facebook.com/ClearMenVietnam/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.