Sau 7 tiếng delay chuyến bay, cuối cùng Đặng Văn Lâm cũng có mặt tại khách sạn La Thành

27/08/2019 09:02 GMT+7

Sau một hành trình khá dài do trục trặc máy bay, vào lúc 23h40 ngày 26.8, thủ môn Đặng Văn Lâm là người cuối cùng đặt chân tới khách sạn La Thành trong ngày đầu tập trung của Đội tuyển Quốc Gia Việt Nam.

Để phục vụ cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại khu vực châu Á World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 5.9 tới, HLV Park Hang Seo đã cho triệu tập 27 cầu thủ tại Hà Nội để tiến hành các công tác chuẩn bị tập luyện.

Trễ máy bay 7 tiếng, Văn Lâm hội quân muộn cùng đội tuyển Việt Nam

Thủ môn Đặng Văn Lâm, do trục trặc trễ máy bay 7 tiếng nên gần nửa đêm, Lâm “Tây” mới có mặt tại nơi đóng quân của toàn đội. Văn Lâm về tới khách sạn cũng đã muộn, cộng với hành trình dài hơn 7 tiếng nên anh khá mệt mỏi. Nhưng anh vẫn nở một nụ cười thân thiện, hỏi thăm các phóng viên vẫn phải túc trực tại đây.

Lâm "Tây" niềm nở khi gặp phóng viên tại nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam mặc dù khá mệt mỏi sau khi trễ máy bay 7 tiếng đồng hồ

Với phong độ hiện tại, người hâm mộ đội tuyển Việt Nam đều tin tưởng và mong muốn Văn Lâm sẽ được huấn luận viên Park Hang Seo trao suất bắt chính. Muangthong United của Đặng Văn Lâm đang có một chuỗi trận thăng hoa, đặc biệt là chiến thắng gần nhất tại vòng 25 Thai League trước Suphanburi với tỷ số cách biệt 4-1. Không thể phủ nhận kết quả này có một phần đóng góp rất lớn của chàng thủ môn gốc Việt. Không những vậy, trong những giải đấu gần đây mà đội tuyển Việt Nam có cơ hội tham dự, Đặng Văn Lâm đã có màn thể hiện khá xuất sắc.

Các phóng viên làm việc hết công suất trong ngày đầu hội quân của đội tuyển Việt Nam

Hi vọng rằng phong độ tốt của Văn Lâm sẽ giúp đội tuyển có được một kết quả mỹ mãn trong trận đấu khó khăn sắp tới, và trước mắt là trận đấu gặp đội tuyển Thái Lan vào ngày 5.9 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.