Sau AFC, Đoàn Văn Hậu lên trang chủ FIFA

Giang Lao
Giang Lao
07/08/2020 11:40 GMT+7

Hậu vệ tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu sau khi chia tay CLB SC Heerenveen trở về nước thi đấu cho CLB Hà Nội ở giải V-League, vừa liên tiếp được lên trang chủ 2 cơ quan bóng đá châu Á và thế giới .

Cách đây vài hôm, trang chủ LĐBĐ châu Á (the-AFC.com) đánh giá Đoàn Văn Hậu sau 1 năm thi đấu cho SC Heerenveen ở Hà Lan đã trở về Việt Nam để tăng cường sức mạnh đáng kể cho CLB Hà Nội ở giai đoạn 2 giải V-League.
Ngày 7.8, hậu vệ tuyển Việt Nam này tiếp tục nhận vinh dự lớn nữa khi xuất hiện trên trang chủ của LĐBĐ thế giới (FIFA.com) với tựa đề: “Ngôi sao Đoàn Văn Hậu đặt mục tiêu cùng tuyển Việt Nam gây sốc thế giới”.

Sau AFC, Đoàn Văn Hậu tiếp tục vươn ra thế giới, được FIFA hết lời khen ngợi

Theo FIFA.com: “Đoàn Văn Hậu từng 3 lần đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam, vô địch AFF Cup 2018, á quân giải U.23 châu Á 2018, và góp mặt trong thành phần đội U.20 dự World Cup U.20 năm 2017, cũng như là nhân tố chính cùng tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019.
Hiện ở tuổi 21, Đoàn Văn Hậu có 1 năm góp mặt trong thành phần CLB SC Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan. Điều này đã giúp anh trưởng thành về mọi mặt và trở thành nhân tố đầy kỳ vọng ở tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á”.

Đoàn Văn Hậu trong bài viết trên FIFA.com vừa đăng tải ngày 7.8

FIFA.com

Trang FIFA.com dẫn phát biểu của cầu thủ người Thái Bình đặt mục tiêu cùng tuyển Việt Nam gây sốc thế giới bằng việc nỗ lực tiến xa ở vòng loại World Cup 2022 sẽ nối lại thi đấu vào tháng 10 và 11 tới.
Đoàn Văn Hậu nói: “Tuyển Việt Nam đang có một số ưu thế nhất định khi dẫn đầu bảng G (11 điểm sau 5 trận bất bại với 3 thắng, 2 hoà). Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn thi đấu 3 trận nữa, và đó đều là các trận then chốt nhất (gặp Malaysia ngày 13.10, Indonesia ngày 12.11 và UAE ngày 17.11)”.

Theo FIFA.com, Đoàn Văn Hậu hiện là cầu thủ tiêu biểu của bóng đá Việt Nam hiện nay nhờ thời gian thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan

FIFA.com

Đoàn Văn Hậu nói với FIFA.com: “Trong 3 trận đấu này, tuyển Việt Nam nỗ lực giành điểm tối đa nhằm đảm bảo cho suất đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tôi rất tự tin tuyển Việt Nam sẽ làm được và đi tiếp. Dự World Cup là giấc mơ của tôi cũng như của mọi cầu thủ Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng tuyển Việt Nam làm được điều bất ngờ nhất. Có niềm tin và làm được những gì bạn có thể làm, thì không có gì là không thể”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.