Sau Quang Hải, các CLB Thái Lan lại hụt hẫng vì Văn Hậu nhắm đến châu Âu

23/06/2019 20:12 GMT+7

Truyền thông Thái Lan vừa đưa tin, nhiều CLB ở giải hàng đầu nước này (Thai League) một lần nữa “đau lòng” khi hậu vệ trái tài năng Đoàn Văn Hậu của tuyển Việt Nam (VN) được cho là đang liên hệ với đội bóng danh tiếng Austria Wien từ Áo.

Trước đó, nhiều nguồn tin tiết lộ Văn Hậu đang được CLB Austria Wien liên hệ đàm phán và có thể đến Áo với giá chuyển nhượng kỷ lục. Theo truyền thông Thái Lan, nguồn tin trên đã khiến nhiều đội bóng lớn của nước này thêm một lần hụt hẫng khi hậu vệ trái của CLB Hà Nội là mục tiêu theo đuổi của họ ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải Thai League (dự kiến kết thúc vào ngày 19.7).
Báo Thái Lan cho biết nhiều CLB nước này "đau lòng" khi Văn Hậu được đội bóng Áo liên hệ CHỤP MÀN HÌNH
Theo tờ Siam Sports, các CLB “đại gia” ở Thái Lan đã bị thuyết phục bởi những màn trình diễn xuất sắc của hậu vệ 20 tuổi trong màu áo tuyển quốc gia, U.23 VN và CLB Hà Nội tại AFC Champions League vừa qua. Theo đánh giá của các tuyển trạch viên của các đội bóng Thái Lan, dù tuổi đời còn trẻ nhưng Văn Hậu đã sớm thể hiện sự chín chắn trong đội hình các tuyển VN. Trong đó, sự xuất sắc của hậu vệ trái này đã góp công lớn giúp U.23 VN đoạt ngôi á quân châu Á, cùng tuyển VN đăng quang AFF Cup 2018, lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 và mới nhất là đánh bại tuyển Thái Lan 1-0 ở King’s Cup hồi đầu tháng.
[VIDEO] CẦU THỦ THÁI LAN TẤN CÔNG VĂN HẬU 
Tờ Siam Sports cho hay hậu vệ quê Thái Bình đã gây ấn tượng cho nhiều CLB của Thái Lan với lối chơi mạnh mẽ, chắc chắn, tốc độ và đặc biệt hỗ trợ tấn công cực tốt. Trong đó, mới nhất là Văn Hậu đã thi đấu rất nổi bật khi cùng CLB Hà Nội vượt qua CLB True Bangkok United (Thái Lan) 1-0 ở vòng sơ loại AFC Champions League 2019.
Trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đang được nhiều CLB ở Thái Lan quan tâm ĐỘC LẬP
Trước Văn Hậu, các CLB ở Thai League đã rất hụt hẫng khi tiền vệ tài năng Nguyễn Quang Hải cũng dự kiến sẽ sang CLB Deportivo Alaves (đội đang chơi ở giải hàng đầu Tây Ban Nha - La Liga) thử việc vào mùa giải tới. Hiện tại, một số CLB ở Thai League (như Muang Thong United, Buriram United, Chonburi…) cũng đang liên hệ đàm phán với các tuyển thủ VN như trung vệ Quế Ngọc Hải, hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng.
Đầu năm nay, 2 CLB Thái Lan là Muang Thong United và Buriram United đã lần lượt chiêu mộ các tuyển thủ VN là thủ thành Đặng Văn Lâm và tiền vệ Lương Xuân Trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.