SGXT thẳng tiến đến ngôi vô địch

10/06/2011 20:35 GMT+7

(TNO) Chiều nay, 10.6, trận đấu sớm vòng 19 giải hạng Nhất quốc gia giữa Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) và TDC.Bình Dương đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Ngọc Tùng (trái) ăn mừng bàn thắng giúp SGXT vượt qua TDC.Bình Dương - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Chiều nay, 10.6, trận đấu sớm vòng 19 giải hạng Nhất quốc gia giữa Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) và TDC.Bình Dương đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. 

Hàng tấn công như thường lệ của SGXT vẫn là cặp Kesley và Nsi. Tiền vệ Ngọc Tùng thi đấu tốt sau khi trở lại từ án phạt đã được xếp đá chính bên cánh trái. Cặp trung vệ của đội chủ nhà là Hải Anh và Minh Đức. Trong khi đó, đội khách cất tiền đạo De Jesus trên ghế dự bị chỉ bố trí Nkemi trên hàng công. Suất ngoại binh còn lại được dành cho Benard Achaw ở vị trí tiền vệ trụ.

Ngay đầu trận đấu, trung vệ Minh Đức đã gặp phải chấn thương khá nặng sau một pha va chạm. Không thể thi đấu tiếp, Minh Đức được thay bởi trung vệ gốc Tây Ninh là Viễn Đông, cũng chính là người anh ruột của thủ môn Viễn Phương trong khung thành SGXT. 

Đội chủ nhà nhập cuộc chậm rãi, trong khi đội khách cũng không mạo hiểm tấn công khiến cho trận đấu kém sôi nổi ngay từ đầu. Không đẩy cao đội hình và tạo ra sức ép đáng kể, nhưng SGXT vẫn có được bàn mở tỉ số từ khá sớm. Phút 23, tiền đạo Nsi bị truy cản ngay trước vòng cấm trong một pha đột phá tốc độ, tiền vệ Ngọc Tùng đã có cú sút phạt chân trái sở trường vào góc gần ghi bàn phá vỡ thế cân bằng. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của Ngọc Tùng trong hai trận liên tiếp.

Bị dẫn bàn nhưng sức tấn công của đội khách TDC.Bình Dương quá yếu ớt nên không thể tạo ra những cơ hội ghi bàn trước khung thành thủ môn Viễn Phương. Sang hiệp 2, mặc dù HLV Nguyễn Minh Dũng tăng cường thêm tiền đạo De Jesus vào đá cặp với Nkemi nhưng thế công của TDC.Bình Dương vẫn không được cải thiện. Trong khi đó, SGXT cũng không vội vã vì đã có một bàn thắng. Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

 
Nỗi buồn thua trận của TDC.Bình Dương - Ảnh: Khả Hòa

Thắng trận, SGXT đã tạm thời tạo khoảng cách với đội nhì bảng K.Kiên Giang đến 15 điểm trong khi giải hạng Nhất chỉ còn 7 vòng nếu không tính vòng 19. Đội bóng của HLV Lư Đình Tuấn đang tiến nhanh đến danh hiệu vô địch giải hạng Nhất 2011. Chiều mai, vòng 19 giải hạng Nhất quốc gia sẽ diễn ra 6 trận đấu còn lại.

Anh Kiệt - Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.