SHB Đà Nẵng xếp cửa trên

28/03/2010 10:36 GMT+7

Dù chọn sân Tự Do làm sân nhà nhưng SHB Đà Nẵng vẫn được đánh giá cao hơn CS Đồng Tháp trong trận đấu chiều nay. Họ khó lòng để vuột chiến thắng

Rogerio (phải) vẫn là ngòi nổ lợi hại của SHB Đà Nẵng - Ảnh: Bạch dương

Dù chọn sân Tự Do làm sân nhà nhưng SHB Đà Nẵng vẫn được đánh giá cao hơn CS Đồng Tháp trong trận đấu chiều nay. Họ khó lòng để vuột chiến thắng

Với những thành tích đã đạt được, CS Đồng Tháp đang là đội bóng đáng chú ý ở mùa bóng này. Ngoại trừ thất bại trước K.Khánh Hòa tại V-League, thầy trò HLV Phạm Công Lộc thắng như chẻ tre trong những trận còn lại. Điểm mạnh nhất mà ông Lộc truyền cho học trò của mình chính là vũ khí tinh thần. Kế đó, nguồn thể lực dồi dào khiến CS Đồng Tháp luôn trở thành đối thủ khó chịu cho bất cứ đại gia nào.

Ở mùa giải năm nay, những ngoại binh mới đều ít nhiều làm người hâm mộ Đồng Tháp Mười quên đi bóng dáng của Timothy hay Aniekan trên hàng công. HLV Công Lộc đã giúp Được Em chơi ngày một hay hơn, còn Samson trở thành “khẩu thần công” lợi hại trong mùa giải này. Trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng có đội hình đồng đều và đầy kinh nghiệm, đội bóng miền Tây Nam Bộ sẽ chơi phòng ngự chủ động và sẵn sàng lao lên ghi bàn khi có cơ hội. Rõ ràng ở thời điểm này, đội khách hoàn toàn ăn đứt về tinh thần và thể lực so với đội chủ nhà.

SHB Đà Nẵng có thể vắng Merlo do chấn thương, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò rất muốn bảo vệ chiếc cúp mà họ đã đoạt được nên đã chuẩn bị kỹ nhằm vượt qua đối thủ có lối chơi tổ chức và rất chặt chẽ này.

Việc thi đấu trên sân Tự Do chẳng khác gì là sân trung lập cũng khiến thầy trò Phạm Công Lộc quyết tâm tạo nên bất ngờ trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Nhưng điều mà ông Lộc cần phải chú ý nhất đó là việc các hậu vệ Văn Ngân, Minh Triết có ngăn cản được sự tỏa sáng của Hernandez, Mendez hay một Quốc Anh đang vào “phom” hay không.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng thắng 2-1.

Yến Ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.