SHB.Đà Nẵng thảm bại tại Malaysia

02/04/2013 22:00 GMT+7

(TNO) Tối 2.4, SHB.Đà Nẵng (ĐN) đã bất ngờ thảm bại trên sân khách trước Kelantan (Malaysia) với tỷ số đậm 0-5 trong khuôn khổ bảng G AFC Cup 2013.

(TNO) Tối 2.4, SHB.Đà Nẵng (ĐN) đã bất ngờ thảm bại trên sân khách trước Kelantan (Malaysia) với tỷ số đậm 0-5 trong khuôn khổ bảng G AFC Cup 2013.

>> Quốc Anh và Nguyên Sa không đến Malaysia dự AFC Cup 2013
>> XMXT.Sài Gòn chuyển mục tiêu AFC Cup
>> Các CLB Việt Nam đủ sức chinh phục AFC Cup

 SHB Đà Nẵng - KH TNO
SHB.Đà Nẵng thảm bại tại AFC Cup 2013 - Ảnh: Khả Hòa

Dù không đem qua Malaysia đội hình mạnh nhất khi để Quốc Anh và Nguyên Sa ở nhà, nhưng đó không thể là nguyên nhân chính để lý giải cho trận thua đến 5 bàn không gỡ của đương kim vô địch V-League.

Các cầu thủ ĐN đã chơi một trận quá kém khi hàng công không mạnh, còn hàng thủ như mở toang cửa cho đối phương khai thác.

Trận đấu vừa khởi đi được 6 phút, Wakeme và Mahayudin đã dễ dàng ghi 2 bàn giúp đội chủ nhà dẫn trước 2-0. Phút 23, đến lượt Faiz Subri hạ gục thủ môn Thanh Bình khiến ĐN thua trước 3 bàn ngay trong hiệp 1.

Thua 3 bàn quá dễ dàng, HLV Lê Huỳnh Đức tung Minh Phương vào sân nhưng cũng không thể giúp ĐN cải thiện tình hình. Đội chủ nhà tiếp tục áp đảo để thắng áp đảo với tỷ số 5-0 do Faiz Subri và đội truổng Mohd Radzi ghi.

Nếu Bin Shaari thực hiện thành công quả 11m khi thủ môn Thanh Bình phạm lỗi trong khu vực 16m50 thì có thể tỷ số đã đậm hơn.

Thua trận này, ĐN rơi xuống hạng 2 của bảng G với 6 điểm. Ở trận đấu trước đó, Maziya S&RC (Maldives) đã thắng Ayeyawady (Myanmar) 3-1, được 4 điểm và xếp thứ 3. Đội đang xếp nhất của bảng đấu này là Kelantan với 7 điểm.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.