SHB.Đà Nẵng 'tiếp tay' cho Hà Nội T&T độc chiếm ngôi đầu V-League

03/06/2014 19:18 GMT+7

(TNO) Chiều 3.6, SHB.Đà Nẵng đã giành chiến thắng 4-2 trước Thanh Hóa ở trận đấu muộn vòng 17 V-League 2014, qua đó giúp 'người anh em' Hà Nội T&T độc chiếm ngôi đầu.

(TNO) Chiều 3.6, SHB.Đà Nẵng đã giành chiến thắng 4-2 trước Thanh Hóa ở trận đấu muộn vòng 17 V-League 2014, qua đó giúp 'người anh em' Hà Nội T&T độc chiếm ngôi đầu.

>> Trọng tài ngoại thổi V-League: cấp cứu niềm tin
>> Hà Nội T&T làm nóng cuộc đua vô địch V-League 2014
>> Trọng tài Nhật sang làm V-League được trả thù lao 100 USD/ngày

 
SHB.Đà Nẵng đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Thanh Hóa - Ảnh: Đông Nghi

Chơi không hay ở những trận đấu gần đây, nhưng Đà Nẵng (ĐN) đã xốc lại đội hình để hạ gục Thanh Hóa (TH) trên sân Chi Lăng.

Đội bóng sông Hàn khởi đầu chệch choạc để cho Thanh Hóa hai lần vươn lên dẫn trước với các pha dứt điểm của Đức Tuấn và Lê Văn Tân.

Thế nhưng, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã nhanh chân gỡ hòa nhanh chóng bằng các bàn thắng của Thanh Tuấn và Huy Toàn.

4 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 không đến từ sự xuất sắc của các tiền đạo mà hoàn toàn do hàng thủ hai đội chơi hớ hênh, mở toang khung thành cho đối phương dứt điểm.

Bước sang hiệp 2, dưới cái nắng miền Trung, cầu thủ TH tỏ ra đuối sức nên ĐN chơi có phần lấn lướt.

Phút 55, ĐN vươn lên dẫn 3-2 từ pha dứt điểm căng của Jonathan. Đến phút 90+4, thủ môn Tô Vĩnh Lợi (TH) phạm lỗi với Vũ Phong, tạo cơ hội cho Jonathan ấn định chiến thắng 4-2 cho ĐN từ chấm 11m.

ĐN đánh bại TH, đã giúp cho Hà Nội T&T độc chiếm ngôi đầu với 32 điểm, hơn hai đội xếp kế là Bình Dương và TH 3 điểm. Rõ ràng, việc một ông chủ hai đội bóng đã phần nào đem đến sự thiếu công bằng cho sân chơi V-League.

Dù vậy, TH phải tự trách mình bởi họ được đầu tư lớn với hàng loạt ngoại binh lẫn cầu thủ nhập tịch nhưng lại chơi quá kém cỏi nên để hụt hơi trong những vòng đấu quan trọng.

Sau vòng đấu 17, V-League tạm nghỉ 12 ngày trước khi tiếp tục vòng 18 vào ngày 15.6.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.