SHB.Đà Nẵng và Hà Nội T&T áp sát SLNA

28/07/2013 19:24 GMT+7

(TNO) Hai đội bóng của bầu Hiển là SHB.Đà Nẵng (ĐN) và Hà Nội T&T (T&T) đều cùng giành chiến thắng vào chiều 28.7 để đuổi sát SLNA.

(TNO) Hai đội bóng của bầu Hiển là SHB.Đà Nẵng (ĐN) và Hà Nội T&T (T&T) đều cùng giành chiến thắng vào chiều 28.7 để đuổi sát SLNA.

>> Đá bù V-League 2013: SHB.Đà Nẵng bị chia điểm phút cuối
>> Hà Nội T&T lên đầu bảng
>> SLNA và B.Bình Dương đổi vận may cho nhau

 
Merlo (27) đã đóng góp một bàn thắng tuyệt đẹp cho SHB.Đà Nẵng - Ảnh: Khả Hòa

Trên sân Chi Lăng, SHB.Đà Nẵng đã hạ gục The Vissai Ninh Bình (NB) với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, đây không phải là trận đấu dễ dàng với HLV Lê Huỳnh Đức. Mãi đến phút 55, Võ Hoàng Quảng mới mở tỷ số cho chủ nhà với cú sút đập cột bật vào lưới.

Kết quả

SHB.Đà Nẵng - V.Ninh Bình: 2-0
V.Hải Phòng - Đồng Nai: 4-0
Hà Nội T&T - B.Bình Dương: 4-1
Thanh Hóa - XMXT.Sài Gòn: 1-2

Sau khi Hoàng Quảng phá thế bế tắc, ĐN càng chơi áp đảo hơn. Phút 82, với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, Merlo đã ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐN. Thắng trận này, đội bóng sông Hàn vươn lên thứ 3 với 30 điểm, chỉ còn thua SLNA 2 điểm.

T&T cũng rút ngắn khoảng cách điểm số với SLNA xuống còn 1 điểm khi giành chiến thắng Becamex Bình Dương (BD) với tỷ số 4-1.

Mặc dù T&T thiếu vắng Cristiano, nhưng BD cũng không gây được nhiều áp lực lên khung thành đội chủ sân Hàng Đẫy.

Hàng tấn công của T&T trận này chơi khá tốt nên đã ghi 4 bàn do công của Văn Hiếu, Samson (2 bàn), Bảo Khanh ghi. Bàn gỡ duy nhất của đội khách do Tăng Tuấn ghi ở cuối hiệp 1. Aneikan bỏ lỡ quả sút 11m đầu hiệp 2 khiến BD thua đậm.

Nếu như ĐN và T&T giành chiến thắng thì Thanh Hóa (TH) lại gây thất vọng khi để thua Xuân Thành Sài Gòn  (XTSG) với tỷ số 1-2. Hai bàn thắng của đội khách đến từ TP.HCM do Moses và Đức Linh ghi. Quốc Phương là cầu thủ lập công rút ngắn tỷ số cho TH.

 
XMXT.Sài Gòn (áo trắng) thắng Thanh Hóa (áo vàng) nhờ sai sót của trọng tài - Ảnh: Minh Tú

Thua trận này, TH coi như hết đường đua đến ngôi vô địch cho dù họ đã chi ra khá bộn tiền ở mùa giải năm nay.

Trên sân Lạch Tray, Vicem Hải Phòng (HP) đã chấm dứt chuỗi trận thất bại của mình với trận thắng Đồng Nai 4-0. Nguyễn Quang Hải là người lập công chính khi ghi 2 bàn ở các phút 17 và 25. Hai bàn còn lại của đội bóng đất Cảng do Gilberto Fortunato và Tấn Tài ghi. Thắng trận này, HP được 22 điểm, yên tâm trụ hạng.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.