Siêu cúp về tay ai ?

04/01/2014 03:15 GMT+7

16 giờ chiều nay trên sân Ninh Bình, trận Siêu cúp Báo Tiền Phong mở đầu mùa giải mới (trực tiếp trên VTV6) giữa CLB The Vissai Ninh Bình - đương kim vô địch Cúp quốc gia 2013 và Hà Nội T&T - nhà vô địch giải ngoại hạng sẽ hứa hẹn nhiều kịch tính.

16 giờ chiều nay trên sân Ninh Bình, trận Siêu cúp Báo Tiền Phong mở đầu mùa giải mới (trực tiếp trên VTV6)  giữa CLB The Vissai Ninh Bình - đương kim vô địch Cúp quốc gia 2013 và Hà Nội T&T - nhà vô địch giải ngoại hạng sẽ hứa hẹn nhiều kịch tính.

>> Siêu Cúp Việt Nam: Ninh Bình hạ quyết tâm tạo lịch sử
>> CLB Phóng viên TP.HCM đoạt Siêu Cúp

Trong danh sách đăng ký gửi lên BTC, đội hình của HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn đầy đủ các tên tuổi như Mạnh Dũng, Gia Từ, Đinh Văn Ta, Hoàng Danh Ngọc, Văn Quyến… Hai tân binh mới là trung vệ Phước Tứ và tiền vệ Lê Văn Thắng cũng có tên. Ông Sỹ cho biết: “Hà Nội T&T trong những năm trở lại đây luôn là một đối thủ mạnh. Ninh Bình cũng đã thi đấu với họ nhiều lần và đều rất khó khăn”. Chủ tịch CLB The Vissai Ninh Bình Phạm Văn Lệ cũng dí dỏm: “Cúp đã đem về Ninh Bình rồi thì tôi nghĩ là nên ở lại chứ không nên mang đi nữa. Ninh Bình sẽ quyết đấu để giành siêu cúp đầu tiên trong lịch sử đội bóng”.

Về phía Hà Nội T&T, sau khi ghé qua tập nhờ sân Thiên Trường (Nam Định), thầy trò HLV Phan Thanh Hùng hôm qua cũng đã có mặt tại Ninh Bình. Được đánh giá là “kèo trên” với dàn hảo thủ như Thành Lương, Văn Quyết, Sỹ Cường, Văn Biển, Ngọc Duy… nhưng ông Hùng vẫn tỏ ra cẩn trọng: “Lực lượng của Ninh Bình thực ra không hề yếu. Ba mùa giải gần đây Hà Nội T&T chưa từng thắng Ninh Bình mỗi khi thi đấu trên sân khách, nên lần này cũng chẳng dễ dàng gì”. Đội đoạt siêu cúp được thưởng 200 triệu đồng, đội còn lại nhận 100 triệu đồng.

Nhật Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.