Singapore hạ Myanmar ở phút 93

05/12/2010 18:50 GMT+7

(TNO) Bị dẫn bàn trước, Singapore đã có cú lội ngược dòng nghẹt thở để thắng Myanmar 2-1, tạo ra sức nóng cho lượt trận cuối của bảng B...

Khin Maung Lwin (Myanmar, áo trắng) ăn mừng bàn thắng vào lưới Singapore - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Bị dẫn bàn trước, Singapore đã có cú lội ngược dòng nghẹt thở để thắng Myanmar 2-1, tạo ra sức nóng cho lượt trận cuối của bảng B...

Singapore nhập cuộc tốt hơn, trong 5 phút đầu họ chơi áp đảo. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy đến, Myanmar chính là đội mở tỷ số trước.

Một tình huống tưởng chừng không có gì nguy hiểm ở phút 12 hiệp một, bóng đến chân của Mai Aih Naing và tiền đạo này đã có pha nhả bóng điệu nghệ để Khin Maung Lwin tung cú sút cực mạnh mở tỷ số của trận đấu.

Nhìn các tuyển thủ Singapore thi đấu trong trận thứ hai này mới thấy rõ nguyên nhân vì sao họ để Philippines cầm chân ở trận đầu tiên. Hầu hết mọi đường bóng của Singapore đều tập trung vào hai cầu thủ Agu Cashmir và Aleksandar Duric.

Vào thời điểm thể lực của các cầu thủ Myanmar còn tốt, thì hai cầu thủ gốc ngoại quốc này đã hoàn toàn bị cô lập. Lối chơi của Duric thì rất đơn giản, anh tận dụng lợi thế về hình thể, còn Agu nhỉnh hơn về kỹ thuật.

Trong hiệp 2, thể lực của các cầu thủ Myanmar xuống thấy rõ và đúng như dự đoán ban đầu, đó là lúc để bộ đôi Cashmir - Duric hoành hành.


Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Singapore sau khi lội ngược dòng thành công - Ảnh: Khả Hòa

Phút 68, từ pha đi bóng bên cánh phải, Cashmir đã có đường chuyền khôn ngoan vào đúng vị trí Duric đợi sẵn. Tiền đạo gốc Serbia này đã tung cú sút cận thành hạ gục thủ môn Thiha Si Thu.

Vào thời điểm tưởng chừng Singapore sẽ có trận hòa thứ 2, thì đến lượt Agu Cashmir lập công. Lần này Duric là người có công kiến tạo.

Thất bại ở những giây cuối cùng rõ ràng là rất đáng tiếc cho thầy trò ông Tin Myint Aung. Bởi ở trận thứ hai Myanmar đã chơi rất tiến bộ.

Với thất bại này, Myanmar trở thành đội đầu tiên chia tay với AFF Cup 2010 sau hai trận toàn thua.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.