SLNA chấm dứt chuỗi bất bại tại Pleiku

04/05/2013 18:49 GMT+7

(TNO) Ngày 4.5, trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2013, đội bóng phố núi Pleiku Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để thắng Sông Lam Nghệ An (SLNA) 2-1.

(TNO) Ngày 4.5, trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2013, đội bóng phố núi Pleiku Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để thắng Sông Lam Nghệ An (SLNA) 2-1.

>> Vòng 8 V-League 2013: K.Kiên Giang có hy vọng
>> SLNA đang gây ấn tượng nhất V-League 2013
>> VFF đề xuất cá cược hợp pháp ở V-League và hạng Nhất

 
Hoàng Thiên ăn mừng bàn gỡ hòa 1-1 cho HAGL - Ảnh: Bạch Dương

Đúng như dự đoán, trận đấu giữa HAGL gặp SLNA diễn ra rất hấp dẫn, cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng đẹp mắt.

Kết quả

HAGL - SLNA: 2-1

Đồng Nai - V.Hải Phòng: 2-2

K.Kiên Giang - ĐTLA: 3-2

Trước đối thủ đang giữ vị trí số một trên bảng xếp hạng cùng với thành tích bất bại sau 7 vòng đấu, HAGL đã chơi đầy quyết tâm để chiến thắng ở phút cuối cùng bằng pha lập công của Văn Long ở phút 90+4.

Trước đó, SLNA đã chơi hay ở hiệp một và mở tỷ số 1-0 ở phút 32 do công của Hector.

Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, nỗ lực của HAGL được đền đáp xứng đáng bằng bàn san bằng cách biệt 1-1 của Hoàng Thiên ở phút 76.

Chính bàn thắng của Hoàng Thiên đã giúp các cầu thủ HAGL chơi hay ở cuối trận để giành chiến thắng.

Thắng trận này, HAGL được 16 điểm và tạm thời vươn lên xếp vị trí thứ 2. Còn SLNA với 19 điểm vẫn tiếp tục giữ vững vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Đồng Nai (ĐN) tiếp tục có cuộc lội ngược dòng trên sân nhà để chia điểm trước đội khách Hải Phòng (HP).

 
Victor (9) đã có pha rút ngắn tỷ số cho Đồng Nai - Ảnh: Khả Hòa

Hiệp đấu đầu tiên diễn ra rất hấp dẫn khi hai đội chơi đôi công với thế trận mở. HP có lợi thế rất lớn từ những phút đầu nhập cuộc với hai bàn thắng của Văn Tân và Hữu Phát.

Dẫn trước 2 bàn từ rất sớm, những tưởng HP sẽ dễ dàng giành thắng lợi trước chủ nhà được đánh giá yếu hơn. Thế nhưng, các cầu thủ ĐN đã vùng lên mạnh mẽ để san bằng tỷ số ngay trong hiệp 1.

Đầu tiên là pha rút ngắn tỷ số 1-2 của Victor khi anh sút bóng bật thủ môn HP vào lưới.

Nhưng bàn gỡ hòa 2-2 của ĐN có "công" rất lớn của trung vệ Như Thành bên phía đội khách. Bởi trong tình huống ĐN phản công, Như Thành đã có cú chùi bóng từ sau và làm ngã đối thủ trong vòng cấm khiến HP bị phạt 11m. Henry là người lập công từ chấm 11m san bằng cách biệt 2-2 cho ĐN.

Trên sân Kiên Giang, chủ nhà Kienlongbank Kiên Giang (KG) có chiến thắng quý hơn vàng khi thắng “người anh em” ĐTLA với tỷ số 3-2.

Các cầu thủ lập công cho KG là Adullahi (2 bàn) và Minh Trung (11m). Các cầu thủ ghi bàn bên phía ĐTLA là Campos và Việt Thắng.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.