SLNA đá hay buông?

26/04/2011 00:23 GMT+7

16 giờ chiều nay SLNA sẽ thi đấu lượt trận thứ tư AFC Cup trên sân nhà gặp đội vô địch Indonesia Sriwijaya. Đây là trận đấu mà nếu muốn tìm lại hy vọng vào vòng 2 AFC Cup thì SLNA buộc phải thắng.

16 giờ chiều nay SLNA sẽ thi đấu lượt trận thứ tư AFC Cup trên sân nhà gặp đội vô địch Indonesia  Sriwijaya. Đây là trận đấu mà nếu muốn tìm lại hy vọng vào vòng 2 AFC Cup thì SLNA buộc phải thắng.

Hơn nữa cũng là trận đấu cần phải gỡ lại danh dự vì lượt đi với đội hình phụ, SLNA đã để thua 1-3 trên sân của đối thủ Indonesia này. Thế nhưng liệu HLV Hữu Thắng và toàn đội SLNA sẽ quyết tâm chơi một trận cống hiến nhằm tìm chiến thắng hay lại chủ động hòa hoặc thua để buông cúp? SLNA hiện đang dẫn đầu vững vàng ở V-League với cách biệt 4 điểm so với Đồng Tháp và Đà Nẵng, còn ở AFC Cup họ đang xếp thứ ba với 3 điểm, thua Sriwijaya 4 điểm.

 
SLNA (trái) dù được nghỉ cuối tuần qua cũng khó bung sức ở AFC Cup - Ảnh: Hoàng Anh

Nhưng khó có thể kỳ vọng SLNA sẽ bung hết sức chiều nay, mà có vẻ như tâm trí của đội bóng xứ Nghệ sẽ hướng về trận gặp Hoàng Anh Gia Lai vào chiều 30.4 trên sân Pleiku ở vòng 13 V-League nhiều hơn.

T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.