SLNA đại bại trên đất Indonesia

13/04/2011 18:52 GMT+7

(TNO) Cũng giống như chuyến làm khách tại vòng 2, Sông Lam Nghệ An (SLNA) tung ra sân đội hình 2 trong trận làm khách trước Sriwijaya (Indonesia) ở vòng 3 bảng F, AFC Cup 2011 diễn ra chiều nay, 13.4.

Sriwijawa mừng chiến thắng 3-1 trước SLNA - Ảnh: Minh Hoàng

(TNO) Cũng giống như chuyến làm khách tại vòng 2, Sông Lam Nghệ An (SLNA) tung ra sân đội hình 2 trong trận làm khách trước Sriwijaya (Indonesia) ở vòng 3 bảng F, AFC Cup 2011 diễn ra chiều nay, 13.4.

Trên băng ghế huấn luyện của đội bóng xứ Nghệ vẫn là “phó tướng” Phạm Anh Tuấn thay vì HLV Nguyễn Hữu Thắng. Tuy nhiên, SLNA đã không thể gặt hái được thành công như trong chuyến làm khách trên đất Maldives, thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn đã thất thủ 1-3 trước Sriwijaya cho dù được thi đấu hơn người kể từ phút 33 của trận đấu.

Để dành quân cho mặt trận chính V.League, SLNA mang sang Indonesia đội hình gồm đa số các cầu thủ không thường xuyên được đá chính. Niềm hy vọng của đội bóng xứ Nghệ đặt vào những nội binh như Nguyên Mạnh, Văn Hoàn, Ngọc Luận, Thanh Hải, Như Thuật, Hoàng Thịnh, Tuấn Anh, Công Mạnh,…Thậm chí, trong đội hình của SLNA chỉ có một ngoại binh là Thiery.

HLV Phạm Anh Tuấn hy vọng sức trẻ và khát vọng thi đấu của những cầu thủ dự bị sẽ giúp SLNA thi đấu bùng nổ trước Sriwijaya. Tuy nhiên, một trận thắng tưng bừng như từng làm được trên sân V.B (Malives) đã không được lặp lại.

Đang có thành tích không tốt ở giải Vô địch quốc gia Indonesia (xếp hạng 6 và gần như hết cơ hội vô địch), nhiều người dự đoán Sriwijaya sẽ không thi đấu hết mình trước SLNA để giữ chân. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không lơi chân trước đội bóng đến từ Việt Nam. Ngay từ phút 14, Sriwijaya đã có bàn mở tỉ số do công của Gumbs. Đến phút 33, Sriwijaya chỉ còn thi đấu với 10 người vì một cầu thủ phải nhận thẻ đỏ.

Sau bàn gỡ của Công Mạnh của SLNA  ở phút 58 của trận đấu, những tưởng đội chủ nhà sẽ không thể đứng vững. Nhưng trái lại, đây chỉ là bàn thắng duy nhất mà đội khách có thể làm được. Trong khi đó, Sriwijaya liên tiếp ghi thêm được 2 bàn thắng nữa ở các phút 77 và 78 do công của Gathuessi và Sudarsono. Thắng chung cuộc với tỉ số 3-1, Sriwijaya tiếp tục giữ vững ngôi vị đầu bảng F. SLNA với trận thua này đã đánh mất vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng về tay đội TSW Pegasus của Hongkong.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.