SLNA gần như không còn cửa đi tiếp tại AFC Cup 2018

25/04/2018 10:08 GMT+7

Trong chuyến làm khách ở Malaysia, với đội hình chắp vá CLB SLNA đã thất bại 2-3 trước Johor Darul Ta'zim vào tối 25.4 và cánh cửa đi tiếp tại AFC Cup 2018 gần như đóng lại.

[VIDEO] SLNA GẦN NHƯ BÍT CỬA ĐÁ VÒNG KNOCK-OUT 

Trước trận đấu cuối cùng cũng là trận đấu mang tính chất quyết định, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng khủng hoảng lớn về nhân sự. Quế Ngọc Hải bị khâu mí mắt tới 7 mũi, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Phúc Tịnh Osmar dính chấn thương. Hồ Khắc Ngọc và Olaha cũng không đi vì tại V-League, SLNA đang đứngở vị trí rất thấp - thứ 12 nên ông Thắng không dám mạo hiểm dùng hai trụ cột này.

 

Tuy nhiên, đội khách lại tạo được một số tình huống nguy hiểm ngay từ đầu trận đấu nhưng đều không dứt điểm thành công. Trong đó đáng tiếc nhất là quả sút vọt xà ngang của Hồ Tuấn Tài.

tin liên quan

Rời sàn catwalk, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại sân cỏ
Vài ngày sau khi lên sàn diễn catwalk, chiều 24.4, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ra sân Mỹ Đình tập luyện cùng CLB FLC Thanh Hóa, chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2018 vào 18 giờ ngày 25.4 gặp Yangon United – Myanmar.

Chủ nhà bắt đầu đáp trả bằng những pha phản công sắc lẻm và phút 37, cầu thủ Safawi Rasid đã tận dụng sai lầm của hàng thủ đối phương, ghì bàn mở tỷ số. Chỉ ít phút sau, Johor Darul Ta'zim đã có bàn thắng thứ 2. Thế trận trên sân trở nên khá kịch tính khi SLNA có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1 – 2 nhờ công của Nguyễn Viết Nguyên khi tiền đạo sinh năm 1995 và có chiều cao lý tưởng 1m85 cũng biết tận dụng sai lầm của các hậu vệ đối phương. Phút 44, từ quả phạt góc cánh trái, Hồ Tuần Tài đánh đầu hiểm học, gõ hòa 2-2 trong sự vui mừng tột độ của ban huấn luyện và các đồng đội.

SLNA và FLC Thanh Hóa không thành công trên mặt trận AFC Cup 2018 AFC

Thế nhưng sang hiệp 2, SLNA lại chơi không tốt để đội bạn tổ chức tấn công liên tiếp và hậu quả là dính thêm bàn thua nữa từ chấm phạt đền. Kết thúc trận đấu, Johor Darul Ta'zim thắng 3-2 nhưng vẫn dừng cuộc chơi vì kém hơn SLNA về hiệu số. SLNA vẫn xếp ở vị trí thứ 2 với 10 điểm. Ở trận đấu còn lại của bảng H Persija Jakatar (Indonesia) đánh bại Tampines Rover (Singapore) với tỷ số 4-2 và giành vé tham dự vòng bán kết khu vực.

Khả năng đi tiếp của SLNA là cực thấp. Nếu chiều 25.4, CLB Home United của Singapore thua đậm Ceres Negros (Philippines) từ 5 bàn trở lên thì SLNA mới có thể có mặt ở vòng bán kết khu vực Đông Nam Á.

Một đại diện khác của Việt Nam tại sân chơi AFC Cup 2018 là FLC Thanh Hóa cũng chỉ còn trận đấu thủ tục gặp Yangon United (Myanmar) vào 18 giờ chiều nay trên sân Mỹ Đình vì không còn cơ hội đi tiếp.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.