SLNA giữ chân thành công thủ quân Hoàng Văn Khánh

27/10/2020 12:00 GMT+7

Sớm trụ hạng thành công, CLB SLNA nhận tin vui kép khi giữ chân thành công thủ quân Hoàng Văn Khánh với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, một dấu ấn thành công của GĐKT Nguyễn Đức Thắng.

Hợp đồng cũ của Hoàng Văn Khánh sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này. Thời gian qua, đã có khá nhiều đội bóng liên hệ trung vệ đội tuyển này như Becamex Bình Dương, CLB TP.HCM, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh...
Tuy nhiên, nỗ lực và uy tín của GĐKT Nguyễn Đức Thắng đã giúp ông và CLB SLNA có được một chiến thắng quan trọng khi giữ chân thành công thủ quân và cũng là thủ lĩnh hàng thủ này.
Mức phí cụ thể chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn nó không hề thấp và được xem là một con số kỷ lục của CLB SLNA. Có thể hiểu cá nhân GĐKT Nguyễn Đức Thắng và lãnh đạo CLB SLNA đã hy sinh và có sự đặc cách rất lớn về tài chính cho thương vụ này.

Văn Khánh là thủ lĩnh của hàng thủ SLNA từ sau khi Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh ra đi

Xuân Thủy

Hoàng Văn Khánh chia sẻ: "Tôi đã cân nhắc rất nhiều và đi đến quyết định mà bản thân, gia đình cho là tốt nhất với cá nhân và sự nghiệp tôi lúc này là ở lại CLB SLNA - nơi đã đào tạo và cho tôi cơ hội trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.
Điều quan trọng nhất, tôi cảm nhận được tình yêu của CĐV, sự tin tưởng của ban lãnh đạo, ban huấn luyện và nhất là sau tất cả những gì GĐKT Nguyễn Đức Thắng đã giúp đỡ, dìu dắt tôi. SLNA là ngôi nhà của tôi.
Tôi hy vọng bản thân mình sẽ thể hiện tốt nhất những gì bản thân có, tiến bộ và hoàn thiện hơn nữa để đóng góp cho màu áo SLNA cũng như tìm một suất tại đội tuyển quốc gia".
Đây là một trong những lần hiếm hoi CLB SLNA giữ chân trụ cột quan trọng của mình, cũng có thể coi là dấu ấn của GĐKT Nguyễn Đức Thắng, giúp họ giảm bớt rất nhiều nguy cơ "chảy máu tài năng" như đã từng với rất nhiều thế hệ cẩu thủ trước đó.

SLNA nhận niềm vui kép khi trụ hạng sớm và giữ chân thành công đội trưởng của mình

Linh Nhi

Lần gần nhất SLNA làm được điều tương tự là trường hợp của thủ môn Nguyên Mạnh, với mức lót tay 2 tỉ đồng/năm. Chỉ khi đội bóng xứ Nghệ tìm được người thay thế xứng đáng là thủ môn Văn Hoàng, Nguyên Mạnh mới "nhẹ lòng" đầu quân cho CLB Viettel để tìm kiếm danh hiệu.
Cùng lứa U.19 Việt Nam với Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... Hoàng Văn Khánh từng bước một trở thành nhân tố trụ cột của CLB SLNA sau khi Quế Ngọc Hải ra đi.
Ở mùa bóng rồi, anh có 1 bàn thắng ở V-League, và quan trọng hơn là thủ lĩnh hàng phòng ngự giúp SLNA trụ hạng sớm bất chấp tình trạng "ta ghánh Tây" vì những ngoại binh không biết ghi bàn.

Hoàng Văn Khánh và bà xã Lương Mỹ Linh sẽ thành hôn ngày 20.11 tới

Linh Nhi

Đó cũng là tin vui kép cho cá nhân Hoàng Văn Khánh, người đã từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ CLB TP.HCM để ở lại mảnh đất quê hương, nơi anh chuẩn bị "an bề gia thất" cùng người bạn đời Lương Mỹ Linh.
Dự kiến, đám cưới giữa Văn Khánh và Mỹ Linh sẽ diễn ra ở thành phố Vinh vào ngày 20.11, hứa hẹn sẽ quy tụ dàn sao đội tuyển quốc gia và những cựu thần xứ Nghệ.
Riêng với fan SLNA, việc giữ chân được Hoàng Văn Khánh chính là sự khẳng định lớn nhất, giúp họ có thể đặt kỳ vọng vào mùa giải tới khi những nhân tố trẻ như Văn Lắm, Đình Tiến, Văn Việt... tiếp tục hành trình trưởng thành của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.