SLNA hòa trận thứ 10

05/05/2012 03:48 GMT+7

SLNA có lẽ là đội lập nhiều kỷ lục nhất của mùa giải năm 2012 khi bất bại đến 13 vòng trước khi gục ngã trước người láng giềng Thanh Hóa (TH).

SLNA có lẽ là đội lập nhiều kỷ lục nhất của mùa giải năm 2012 khi bất bại đến 13 vòng trước khi gục ngã trước người láng giềng Thanh Hóa (TH).

 SLNA hòa trận thứ 10
Niềm vui của Hải Phòng khi giành được 1 điểm trên sân khách - Ảnh: Khả Hòa

Nhưng sự bất bại của họ cũng không phải là tín hiệu tốt khi có quá nhiều trận hòa, trong đó mới nhất là hòa Cao su Đồng Tháp (ĐT) 0-0 ngay tại sân Vinh trong trận đấu sớm vòng 16 V-League 2012 vào chiều qua, nâng số trận hòa lên con số kỷ lục: 10 trận.

ĐKVĐ SLNA chơi không tốt khi nắm thế chủ động trong phần lớn thời gian nhưng dứt điểm kém và thiếu sinh khí trong lối chơi. Một phần do ảnh hưởng của trận thua TH nên tinh thần của nhiều cầu thủ tỏ ra mệt mỏi. Bên cạnh đó, do đá chiều thứ sáu nên khán giả không đông và thời tiết nắng nóng khiến SLNA không có chất xúc tác để tạo cảm hứng. Kết quả này giúp ĐT được 16 điểm trong cuộc đua trụ hạng, còn SLNA vẫn chỉ 22 điểm, kém xa đội đầu bảng Hà Nội T&T đến 8 điểm.

Trên sân Thống Nhất, Navibank Sài Gòn (NSG) đã để cho đội cuối bảng Vicem Hải Phòng (HP) cầm hòa với tỷ số 2-2. Điều đáng nói là cả 4 bàn thắng mà hai đội ghi được trong trận đấu này đều do sự lỏng lẻo của đối phương. Phút 25, Fagan trong tư thế không bị kèm đã hạ thủ môn Santos để mở tỷ số trận đấu. Chưa đầy 3 phút, từ phút 36 đến phút 39, NSG có liền 2 bàn thắng để dẫn lại 2-1 đều do công của Plaza. Đầu hiệp 2, Fagan san bằng tỷ số 2-2 cho HP, giúp thầy trò HLV Lê Thụy Hải có 11 điểm và tự tin hơn trong nỗ lực trụ hạng.

Khánh Sơn - Q.Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.