SLNA sẽ thắng đẹp

11/05/2011 00:40 GMT+7

Đó là khẳng định của HLV Nguyễn Hữu Thắng trước trận đấu cuối cùng bảng F của vòng đấu bảng AFC Cup gặp đội VB của Maldives lúc 16 giờ chiều nay 11.5 trên sân Vinh (Bóng đá TV trực tiếp).

Đó là khẳng định của HLV Nguyễn Hữu Thắng trước trận đấu cuối cùng bảng F của  vòng đấu bảng AFC Cup gặp đội VB của Maldives lúc 16 giờ chiều nay 11.5 trên sân Vinh (Bóng đá TV trực tiếp).

Dù chỉ cần hòa là vào vòng 2 bất chấp kết quả trận Sriwijaya (Indonesia) gặp TSW (Hồng Kông) nhưng toàn đội SLNA đều quyết tâm sẽ chơi hết mình để giành chiến thắng. Nếu SLNA thắng trong khi TSW (cùng 9 điểm) hòa hoặc 2 đội cùng thắng nhưng SLNA ghi nhiều bàn thắng hơn thì đội bóng xứ Nghệ sẽ đứng đầu bảng. Vị trí đó sẽ giúp SLNA được đá sân nhà ở vòng 2 ngày 25.5 gặp đội nhì bảng H là Persipura (Indonesia).

Trong trận lượt đi trên sân của VB, với đội hình phụ nhưng SLNA đã thắng đối thủ 3-1 nhờ các bàn thắng của Quang Tình, Ngọc Anh và Ngô Hoàng Thịnh. Lần này SLNA dự định vẫn đưa đội hình tương tự như vậy nhưng có thêm ngoại binh như trận thắng đậm Sriwijaya để tiếp tục tìm một chiến thắng xứng đáng. HLV Hữu Thắng cho biết SLNA sẽ chơi với tinh thần và ý chí tốt nhất và quan trọng là đá đẹp cho người hâm mộ thương. Đây cũng là thông điệp mà SLNA muốn gửi đến khán giả cả nước trước khi bước vào lượt về V-League vào ngày 15.5 tới gặp Khatoco Khánh Hòa trên sân nhà.

Tối qua, trong một trận thủ tục ở bảng G cũng gặp một CLB Maldives khác là Victory, đội ĐKVĐ VN Hà Nội T&T đã thắng 1-0.

T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.