SLNA và B.Bình Dương đổi vận may cho nhau

14/05/2013 16:41 GMT+7

(TNO) SLNA và Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) luôn được xem là những đội đáng gờm ở V-League. Kẻ nam, người bắc đang có sự đảo chiều thú vị trong mùa giải 2013.

(TNO) SLNA và Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) luôn được xem là những đội đáng gờm ở V-League. Kẻ nam, người bắc đang có sự đảo chiều thú vị trong mùa giải 2013.

>> Thanh Hóa hạ SLNA 2-1
>> B.Bình Dương có chiến thắng thứ 2
>> SHB.Đà Nẵng thua bất thường, B.Bình Dương thắng trận đầu tiên

 
B.Bình Dương đang hồi sinh dưới thời HLV Lê Thụy Hải - Ảnh: Khả Hòa

Những vòng đấu đầu tiên khi SLNA thắng như chẻ tre, thì B.Bình Dương lại thua tan nát. Những trận thắng oanh liệt của đoàn quân xứ Nghệ được tung hô lên tận may xanh, còn những trận thảm bại của đội bóng miền Đông Nam bộ lại bị người hâm mộ ca thán đến nao lòng.

Với những chiến thắng hoành tráng và lối chơi tấn công đẹp mắt, những tưởng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng không có đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay.

Còn với B.Bình Dương, các trận thua bạc nhược khiến có lúc người ta nghĩ họ không thể gượng dậy và phải đối mặt với nguy cơ rớt hạng. Ở thời điểm đó, đây cũng là điều hợp lý bởi SLNA quân tướng đồng lòng, còn B.Bình Dương lại lủng củng nội bộ, người này phá người kia.

Thế nhưng, “con tạo xoay vần”, dường như gió đã đổi chiều. Từ lúc lãnh đạo BD chịu lùi một bước để mời lại HLV Lê Thụy Hải, đội bóng chủ sân Gò Đậu đã thay đổi hình ảnh của mình.

Trận thắng ấn tượng trước Hà Nội T&T và chiến thắng trên sân khách trước Đồng Nai, giúp B.Bình Dương đã trở lại với hình ảnh mạnh mẽ của mình ngày nào.

Nếu cầu thủ đội bóng đất Thủ tiếp tục chơi với phong độ như hai trận vừa qua, thì đừng vội sớm gạch tên họ khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch.

 
SLNA (trái) có dấu hiệu hụt hơi trong thời gian gần đây - Ảnh: Minh Tú

Khi B.Bình Dương thắng thì SLNA lại thất bại, như sự nghịch chiều của họ ở đầu mùa giải.

Tuy nhiên, hai trận thua của SLNA cũng là lẽ thường bởi họ phải đá trên sân khách trước các đối thủ khó chịu như HAGL và Thanh Hóa. Các đối thủ cũng đã nghiên cứu kỹ lối đá của đội bóng xứ Nghệ nên bắt đầu có cách hóa giải.

Trao đổi với chúng tôi, HLV Nguyễn Hữu Thắng nói: “Hai trận thua sân khách không ảnh hưởng nhiều đến chúng tôi, đó là điều bình thường trong bóng đá. Chúng tôi sẽ nỗ lực để tiếp tục chơi với phong độ tốt nhất ở tất cả các trận còn lại”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.