Sóng ngầm trong nội bộ SHB Đà Nẵng

01/06/2010 11:06 GMT+7

Cuộc cãi vã giữa thủ môn Văn Hạnh và tiền đạo Merlo sau trận SHB Đà Nẵng thua XM.Hải Phòng đã nói lên mối bất đồng nội bộ của đội này.

Merlo đang là tâm điểm của những rắc rối - Ảnh: Bạch Dương

Cuộc cãi vã giữa thủ môn Văn Hạnh và tiền đạo Merlo sau trận SHB Đà Nẵng thua XM.Hải Phòng đã nói lên mối bất đồng nội bộ của đội này.

Thảm bại 1-3 trước đội XM.Hải Phòng là trận thua toàn diện về mặt lối chơi và tâm lý của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Không những thế, nó còn chỉ ra những cơn sóng ngầm giữa cầu thủ nội và ngoại…

Sẽ đóng cửa bảo nhau

Tan trận đấu với XM.Hải Phòng, tiền đạo Merlo và thủ thành Văn Hạnh đã có lời qua tiếng lại và suýt chút nữa ẩu đả. Cảnh “gà nhà đá nhau” trước mặt bàn dân thiên hạ khiến HLV Lê Huỳnh Đức không thể hài lòng. Nhiều người cho rằng ông thầy cá tính này sẽ phạt nặng cả hai nhằm tránh thêm những va chạm.

Dù thủ môn Văn Hạnh muốn nói chuyện phải quấy với thói “ngôi sao” của tiền đạo Merlo, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức lại dàn hòa cho đôi bên và cả hai đã bắt tay nhau trước mặt toàn đội sau trận đấu. BHL đội bóng sông Hàn sẽ không có bất cứ hình thức xử phạt nào cả. Theo một cầu thủ của SHB Đà Nẵng, trước đó, tính “khệnh khạng” của Merlo cũng khiến nhiều cầu thủ nội trong đội “ngứa mắt”.

Thực ra HLV Huỳnh Đức không thể làm khác trong hoàn cảnh này bởi nếu phạt tài chính hay treo giò cả Merlo và Văn Hạnh, đội bóng sông Hàn rơi vào cảnh tự chặt chân mình.

“Sóng ngầm” ngoại binh 

Các cầu thủ SHB Đà Nẵng thừa nhận cả 3 tuyến của đội nhà đều chơi dưới sức mình trong trận gặp XM.Hải Phòng. Ngay như “máy quét” Nguyễn Rogerio cũng thi đấu nhạt nhòa ở khu trung tuyến. Hernandez và Matias Recio gần như mất hút trong vòng vây các cầu thủ chủ nhà. Chỉ mỗi tiền đạo Jugne Modou chơi khá tốt khi được đá dạt sang cánh trái. Tiền đạo chủ lực Merlo ghi được 1 bàn thắng nhưng bỏ lỡ không dưới 4 cơ hội ghi bàn mười mươi. Đáng lo nhất là Merlo đã có biểu hiện thi đấu thiếu tích cực và phàn nàn vì các đồng đội không chuyền bóng tốt để mình dứt điểm.

Ông Đức đang đau đầu vì dấu hiệu ngoại binh “trở chứng” xảy ra đúng vào thời điểm lực lượng SHB Đà Nẵng đang bị bào mòn do chấn thương và suy giảm thể lực.

Yến Ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.