SQC.Bình Ðịnh trước mùa giải hạng nhất 2010: Hẹn gặp ở V-League 2011

05/01/2010 08:48 GMT+7

Ở mùa giải hạng Nhất 2009, sau khi không đạt được phong độ tốt nhất, cũng như gặp phải "sự cố Quảng Ngãi", đội bóng Bình Ðịnh đành phải lỡ hẹn với V-League 2010.

Tiền đạo Thanh Sang (phải) là trụ cột trên hàng công của Bình Ðịnh


Ở mùa giải hạng Nhất 2009, sau khi không đạt được phong độ tốt nhất, cũng như gặp phải "sự cố Quảng Ngãi", đội bóng Bình Ðịnh đành phải lỡ hẹn với V-League 2010.

Vì vậy, sau một thời gian suy đi tính lại, lãnh đạo ngành thể thao Bình Ðịnh đã quyết định giao quyền cho Tập đoàn Tân Tạo và đội bóng có tên mới là SQC.Bình Ðịnh (BÐ). Thực ra, quyết tâm trở lại V-League khởi nguồn vào đầu năm 2008, khi lãnh đạo đội bóng Bình Ðịnh mời HLV kỳ cựu Dương Ngọc Hùng từ đội Gia Lai về nắm đội thay cho HLV Nguyễn Ngọc Thiện. Chính sự trở về của HLV Dương Ngọc Hùng cho thấy quyết tâm muốn trở lại giải đấu cao nhất VN là rất lớn bởi ông Hùng ngoài việc sở hữu nhiều kinh nghiệm chinh chiến trận mạc trên ghế huấn luyện, còn rất có tài trong việc giải quyết những vấn đề ngoài sân cỏ.

Theo HLV Dương Ngọc Hùng, việc nhiều cầu thủ trụ cột ra đi trước mùa giải 2010 đã buộc ban huấn luyện đội phải gấp rút lên phương án tuyển quân. Sự ra đi của Thành Lợi, Văn Bảo và Bruno ở hàng thủ dù không làm cho ông Hùng lo lắng nhiều, bởi sự trưởng thành của Ngọc Thạch, Văn Thịnh, Phương Thời, bên cạnh kinh nghiệm của Lê Việt Khoa… hoàn toàn có thể đảm trách tốt hàng phòng ngự ở mùa giải mới. Nhưng kế hoạch tìm người để trám vào vị trí tiền đạo Nildo – người ghi bàn nhiều nhất cho BÐ ở những mùa giải qua – mới là điều đáng lo nhất. "Trong tháng 1 này, chúng tôi nhất quyết phải tuyển thêm nhiều cầu thủ cho hàng tiền vệ và tiền đạo, đặc biệt là một tiền đạo ngoại binh có chất lượng để trám vào vị trí của Nildo", HLV Dương Ngọc Hùng cho biết.

Trao đổi với chúng tôi về mục tiêu của đội bóng ở giải hạng Nhất 2010, HLV Dương Ngọc Hùng kiệm lời: "Năm nay mục tiêu của đội bóng vẫn là thăng hạng. Các cầu thủ cần có thời gian để gắn kết với nhau và có thể chơi theo ý đồ của ban huấn luyện. Ðội bóng sẽ cố gắng chơi tốt nhất ở mùa giải năm nay để không phụ lòng khán giả".

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.