Sử dụng Tây thay U.23 Việt Nam, HAGL thua vì phung phí

29/01/2018 21:52 GMT+7

Tung Tuấn Anh vào sân từ hiệp 2, nhưng HAGL vẫn không thể có thêm bàn thắng và chấp nhận thua 1-2 trước Vasco de Gama B ở lượt đấu thứ 3 BTV Cup 2018.

Ở trận đấu thứ 2 tại BTV Cup 2018, HAGL đăng ký toàn bộ 6 ngoại binh đang thử việc. Trên sân cỏ, GĐKT Chung Hae Seong đã tung 3 ngoại binh ở cả hàng thủ lẫn tiền đạo để tiếp tục thử nghiệm.

Việc sử dụng nhiều cầu thủ thử việc ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng lối chơi của HAGL. Trong hiệp 1, họ đã có bàn thắng do công Văn Sơn từ chấm 11m ở phút 28.

Tuy nhiên, hàng thủ tiếp tục là điểm chưa như ý của HAGL khi để thua 2 bàn khá dễ ở phút thứ 5 (De Melo) và 39 (Daniel). Đó là những tình huống hàng thủ phố Núi đã chơi lúng túng trước lối chơi khá ăn ý của Vasco de Gama B.

Sang hiệp 2, HAGL tiếp tục tung vào sân tiền vệ Tuấn Anh. Anh đã có một vài đường chuyền khá tốt cho hàng công phía trên. Tuy nhiên Tuấn Anh vẫn cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác tốt nhất.

Trước đó, đương kim vô địch Sinh viên Hàn Quốc sau 2 trận toàn thua đã có được điểm đầu tiên sau trận hòa Quảng Nam 0-0. Một kết quả khá thất vọng so với màn trình diễn 1 năm trước vì đây mới là 1 điểm đầu tiên sau 3 trận.

Trong khi đó, Vasco de Gama B đã tạm vươn lên xếp đầu bảng với 6 điểm. Quảng Nam tạm xếp nhì với 4 điểm. B.Bình Dương và HAGL có cùng 3 điểm.

Ngày 31.1, lượt đấu thứ 4 sẽ diễn ra với 2 cặp đấu Sinh viên Hàn Quốc - HAGL và B.Bình Dương - Vasco de Gama B.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.