Sydney đặt lịch dự giải năm tới

23/10/2013 03:10 GMT+7

Trưởng đoàn Michael Swibel, HLV trưởng Steve Corica (ảnh) cùng các thành viên ban huấn luyện Sydney FC đều đánh giá rất cao giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên và mong muốn tiếp tục dự giải ở năm sau.

Trưởng đoàn Michael Swibel, HLV trưởng Steve Corica (ảnh) cùng các thành viên ban huấn luyện Sydney FC đều đánh giá rất cao giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên và mong muốn tiếp tục dự giải ở năm sau.

>> Thua đậm Sydney, U.21 VN mất ngôi đầu bảng
>> U.21 Sydney quyết đòi ngôi đầu bảng
>> Sydney khẳng định sức mạnh

 Sydney đặt lịch dự giải năm tới
Ảnh: Khả Hòa

Trưởng đoàn Michael Swibel nói: “Sydney đã đưa giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên vào lịch đấu hằng năm cho đội trẻ. Đây là giải đấu quá tuyệt vời. Công tác tổ chức, các đội thi đấu… không thể đòi hỏi gì hơn. Khán giả cũng quá tuyệt vời. Còn người dân Ninh Thuận thì đi đâu chúng tôi cũng thấy nụ cười thân thiện. Cảm giác như đang ở nhà”.

Ông Swibel nói thêm: “Tôi được biết mỗi năm, giải U.21 quốc tế thường được tổ chức ở các vùng miền, thành phố khác nhau ở VN. Điều này tạo thích thú cho tôi, lẫn các thành viên đội bóng vì được tìm hiểu thêm về cuộc sống của các thành phố ở VN”.

HLV Steve Corica cũng bất ngờ khi biết Báo Thanh Niên, Tập đoàn truyền thông Thanh Niên phối hợp cùng LĐBĐ VN tổ chức và duy trì giải đấu trẻ này suốt 17 năm qua, trong đó riêng giải quốc tế là lần thứ 7. Corica nói: “Ở Úc, ngoài giải trẻ vô địch quốc gia hằng năm, gần như không có một đơn vị hay tổ chức nào đủ lực để tổ chức thêm một giải đấu trẻ cấp quốc tế như các bạn đang làm. Các bạn đã tạo ra cơ hội cho cầu thủ trẻ ở khu vực Đông Nam Á, châu Á… đến VN tranh tài”.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.