Sydney khẳng định sức mạnh

14/10/2013 03:05 GMT+7

Tuyển U.21 Sydney (Úc) khẳng định sức mạnh của ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch khi giành chiến thắng 4-1 trước Singapore ở trận mở màn diễn ra chiều qua trên Sân vận động tỉnh Ninh Thuận.

Tuyển U.21 Sydney (Úc) khẳng định sức mạnh của ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch khi giành chiến thắng 4-1 trước Singapore ở trận mở màn diễn ra chiều qua trên Sân vận động tỉnh Ninh Thuận.

Sở hữu dàn cầu thủ có thể hình vượt trội so với đối thủ cộng với kỹ thuật tốt, đặc biệt là sự năng động trên hàng công với sự góp mặt của bộ ba Alec Urosevski, Blake William Powell, Nikola Taneski, U.21 Sydney nhanh chóng có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 2. Cú sút bằng chân trái của Urosevski đưa bóng vượt tầm với của thủ thành Rudy Khairullah (Singapore) vào lưới.

Sở hữu chiếc chân trái điệu nghệ, Urosevski nhiều lần khiến hàng thủ Singapore, đặc biệt là thủ môn Khairullah, vất vả chống đỡ. Ngoài bàn mở tỷ số, Urosevski còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở phút 25 và 84. Màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt với hat trick bàn thắng, Urosevski xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Để thua đậm ở trận ra quân nhưng màn trình diễn của các cầu thủ trẻ Singapore đáng được khen ngợi. Trước Sydney quá mạnh, các cầu thủ Singapore vẫn mạnh dạn cầm bóng, tự tin triển khai tấn công. Nhờ đó họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công của Ignasius Ang ở phút 51.

Phát biểu sau trận đấu

Trợ lý HLV Narisman Sathivelu (Singapore): Chúc mừng Sydney, họ đã có trận đấu hay và giành chiến thắng xứng đáng. Tất nhiên chúng tôi không thể vui với kết quả như thế này nhưng mỗi trận đấu tại giải sẽ giúp các cầu thủ trẻ Singapore tiến bộ.

HLV Stephen Christopher Corica (Sydney): Các cầu thủ chúng tôi có trận đấu tốt, ghi nhiều bàn thắng và quan trọng là giành được 3 điểm ở trận mở màn.

H.Q (ghi)

Hoàng Quỳnh

>> U.21 Sydney FC tỏ rõ quyết tâm vô địch
>> Cầu thủ U.21 Sydney FC vẫn chưa quên trận thua U.19 Việt Nam
>> U.21 Sydney giành hạng 3 giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên
>> U.21 Sydney khó cản bước chủ nhà
>> Chờ xem U.21 Thái Lan và U.21 Sydney FC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.