Tâm sự tuyển thủ Ngọc Thịnh ngày gặp lại đội bóng quê hương Hải Phòng

22/04/2018 14:13 GMT+7

Vào lúc 18 giờ hôm nay, 22.4, CLB TP.HCM sẽ chạm trán Hải Phòng trên sân Thống Nhất, nơi trung vệ Ngọc Thịnh không thể ra sân trước đội bóng quê hương vì chấn thương nặng.

Mùa này dưới sự đầu tư mạnh mẽ, CLB TP.HCM đang có thành tích tốt khi đứng ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng V-League 2018 với 9 điểm.
Tuy nhiên đội đang gặp khó khăn lớn với tình hình hàng loạt trụ cột bị chấn thương, nên đây được dự đoán là giai đoạn khó khăn với đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh.
Ngoài Ngọc Thịnh, đội bóng thành phố mang tên Bác cũng mất thêm Gustavo và Phi Sơn cũng vì chấn thương. Riêng trung vệ Ngọc Thịnh bị nặng nhất: đứt dây chằng, phải phẫu thuật, dự kiến sẽ nghỉ hết V-League 2018.
Gánh nặng phòng ngự đang đè nặng lên vai đội trưởng Đình Luật Trân Quý
Ngọc Thịnh trả lời về chấn thương: “Tâm trạng bây giờ rất buồn vì mới về đội, tôi chưa cống hiến được nhiều thì lại gặp phải chấn thương dài hạn.
Sang tuần sau, tôi sẽ sang Singapore để phẫu thuật. Thực lòng tôi bây giờ rất lo lắng chỉ mong ngày về bình an khoẻ mạnh. Mong sớm trở lại thi đấu mà thôi”.
Khi được hỏi về trận đấu chiều tối nay với đội bóng đất Cảng, hậu vệ gốc Hải Phòng cho hay: “Gặp đội bóng quê nhà luôn là những trận đấu hết sức đặc biệt. Và đáng tiếc là tôi không thể ra sân thi đấu.
Trận đấu tới sẽ rất khó khăn với CLB TP.HCM. Nhưng tôi tin BHL sẽ có những phương án hợp lý để đem lại kết quả tốt nhất về cho đội bóng”.
Hậu vệ Âu Văn Hoàn là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất của CLB TP.HCM Trân Quý
Chấn thương của các trụ cột không làm hoang mang sĩ khí đoàn quân HLV Miura. Ngược lại,  thúc đẩy các cầu thủ dự bị của CLB TP.HCM tập luyện tích cực hơn để thể hiện mình với cựu HLV đội tuyển Việt Nam nhằm giành được suất đá chính.
Trợ lý HLV Phùng Thanh Phương cho hay: "Chúng tôi đều có các phương án dự phòng cho những tình thế khó khăn như thế này. Cụ thể là Quang Nam thay thế cho Gustavo và đã thể hiện phong độ tốt trong các trận đấu vừa qua.
Vị Trí Phi Sơn, Ngọc Thịnh thay bằng Công Hiển, Hữu Tuấn đều là những sự lựa chọn tốt cho quãng đường còn lại của mùa giải”.
Thủ môn Đặng Văn Lâm (Hải Phòng) ôm chào cựu HLV thể lực đội tuyển Martin Forkel Trân Quý
Phía bên kia chiến tuyến, Trợ lý HLV Nguyễn Đức Cảnh cho hay: “Hải Phòng chỉ dính 1 chấn thương của tiền vệ Đặng Quang Huy, 23 cầu thủ còn lại đều đạt thể lực sung mãn nhất”.
Sau 2 trận thua liên tiếp ở những vòng đấu trước, rõ ràng mục tiêu của đội bóng đất Cảng đến sân Thống Nhất là giành chiến thắng trước một CLB TP.HCM đang thiếu vắng nhiều trụ cột để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.