Tân binh CLB TP.HCM Dyachenko về quê gấp chăm bố hấp hối

30/12/2016 11:01 GMT+7

Ngay sau khi ký hợp đồng với CLB TP.HCM, tiền đạo Dyachenko lập tức bay về Nga chăm cho người bố đang trong cơn nguy kịch.

Tiền đạo Dyachenko, tên đầy đủ Dyachenko Rodion Sergey, là chân sút số 1 của CLB T.Quảng Ninh mùa bóng 2016. Riêng tại mặt trận V-League, cầu thủ có quốc tịch Nga này đã 12 lần làm buồn lòng các thủ thành từ bắc vào nam.
Hướng đến mùa bóng 2017, dù được T.Quảng Ninh đặt vấn đề tái ký với mức đãi ngộ khủng (nghe đâu lên đến gần 100 ngàn USD với mức lương gần 10.000 USD).
Tuy nhiên, chân sút có giai đoạn 2 bùng nổ ở V-League 2016 đã quyết định chọn CLB TP.HCM bởi ấn tượng trước nhiệt thành và cách làm việc của tân phó chủ tịch Lê Công Vinh.

tin liên quan

Công Vinh 'chơi đẹp' với 6 cựu binh CLB TP.HCM
Chia tay 6 cầu thủ vào hạn chót chốt danh sách, tân phó chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đặc biệt đề xuất trả lương cho những người này đến hết giai đoạn 1.
Vào trưa 29.12, Dyachenko đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB TP.HCM. Tuy nhiên, ngay sau đó anh lập tức ra sân bay Tân Sơn Nhất để bay về quê nhà.
“Dyachenko chia sẻ muốn về quê nhà ngay lập tức vì bố đang hấp hối. Cậu ấy hứa sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 3.1. Chúng tôi đã đồng ý để tiền đạo này lo cho vẹn toàn chữ hiếu.
Lẽ dĩ nhiên việc di chuyển liên tục cũng như sức khỏe của bố sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực và tinh thần của Dyachenko. Tuy nhiên, trăm ngàn thứ chữ hiếu đặt đầu, chúng tôi sẽ ủng hộ cậu ấy”, Lê Công Vinh cho biết.
Tiền vệ Victor sẽ khoác áo CLB TP.HCM mùa tới Nhân vật cung cấp
Cũng trong ngày 29.12, CLB TP.HCM chính thức chốt lại quá trình sàng lọc nhân sự. Sau khi tinh gọn đội hình và chia tay 6 cầu thủ nội, đội đã có được chữ ký của tiền đạo Dyachenko và tiền vệ Victor.
Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ. Với sự xuất hiện của “hàng khủng” Moses, Hà Nội FC đã đồng ý bật đèn xanh cho Victor đầu quân cho CLB TP.HCM.
Đó được xem là quyết định thuận lòng tất cả mọi người khi đội bóng thủ đô giải được bài toán dư thừa ngoại binh, Victor được chơi cho đội bóng có tham vọng và CLB TP.HCM sở hữu một ngoại binh chất lượng đã được đảm bảo.
Như vậy, CLB TP.HCM có thể xem đã hoàn thành quá trình chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới, với những chuyển động cho thấy dấu ấn của tân phó chủ tịch Lê Công Vinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.