Tân binh Hữu Tuấn: ‘Việt Nam lúc này trên cơ Thái Lan’

Quốc Việt
Quốc Việt
01/09/2019 20:34 GMT+7

Làm khách trên đất Thái tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 , tân binh Nguyễn Hữu Tuấn tự tin thể hiện khát vọng ra sân đánh bại đối thủ mà anh cho rằng dưới cơ tuyển Việt Nam vì đã đánh mất tính đoàn kết bản sắc.

Trung vệ Hữu Tuấn là đội phó CLB TP.HCM và cũng là cầu thủ duy nhất của đội bóng này ở đợt tập trung tuyển Việt Nam. Chưa từng tập trung trước đó, nhưng Hữu Tuấn rất khát khao được ra sân để đối mặt với Thái Lan. Thậm chí, anh tin rằng Việt Nam sẽ ở trên tầm Thái Lan vì đối thủ đã không còn như ngày xưa.

Tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan

Độc Lập

Hữu Tuấn chia sẻ: “Tại V-League tôi chỉ biết ra sân và thi đấu. Còn trên đội tuyển bạn nào cũng giỏi hết. Những chuyện chuyên môn có HLV quyết hết. Tôi lên đây cứ tập luyện và thi đấu hết mình thôi. Tôi chưa từng đối đầu Thái Lan nhưng sang đến đây rồi tôi muốn được đá với Thái Lan, muốn chiến thắng họ.
Tân binh của HLV Park: 'Việt Nam trên cơ Thái Lan rất nhiều'
Thái Lan xưa rất đoàn kết nhưng gần đây tôi thấy họ thay đổi nhiều HLV nên không còn chắc thành một khối như trước. Còn Việt Nam khác xưa nhiều rồi. Việt Nam lúc này trên cơ Thái Lan”.
Nói về bản thân, Hữu Tuấn hé lộ một chút về sự tận tình của HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jun trong việc giúp anh quen với sơ đồ 3 trung vệ, thay vì hệ thống 4 hậu vệ quen thuộc tại CLB. 

HLV Park Hang-seo đang giúp bóng đá Việt Nam thay đổi rất nhiều, đặc biệt là sự tự tin

Độc Lập

Hữu Tuấn tiếp tục bày tỏ: “Vào lúc này, toàn đội đều quyết tâm hướng đến trận đấu. Qua đây phải tập trung hơn nữa so với Hà Nội. Những ngày qua, HLV Park Hang-seo tập cho tôi rất nhiều di chuyển rất nhiều với Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.
Thầy Park rất chu đáo, chỉ từng ly từng tí cho người mới như tôi. Lúc đầu tôi hơi khó khăn vì tại CLB HLV Chung Hae-soung đá với 4 hậu vệ trong khi tuyển Việt Nam tập với 3 trung vệ. Khó nhất là di chuyển đội hình gần nhau quá. Thú thật ban đầu tôi có gặp chút khó khăn.
Tuy nhiên, giờ đây tôi đã quen với đội hình 3 trung vệ. Tôi được thầy Park và thầy Lee thường xuyên tập đá chung với Hải và Dũng”.
Trận Thái Lan - Việt Nam diễn ra vào ngày 5.9 trên sân vận động Thammasat thuộc lượt đầu tiên của bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.