Tân binh U.23 Việt Nam Thành 'Chề': Hết đen rồi sẽ đỏ lên thôi

26/11/2015 15:46 GMT+7

Văn Thành , nick name Thành "Chề" đón nhận tin vui được lên tuyển U.23 Việt Nam trong cảm giác hạnh phúc nhưng không nhiều ngỡ ngàng.

Văn Thành, nick name Thành "Chề" đón nhận tin vui được lên tuyển U.23 Việt Nam trong một cảm giác hạnh phúc nhưng không nhiều ngỡ ngàng.

Van-Thanh-Tuyen-U.23-Viet-Nam-ban-ket-gap-Hoang-anh-Gia-LaiThành "Chề" và cách ăn mừng bàn thắng quen thuộc - Ảnh: Bạch Dương
“Tôi vui, nhưng không quá nhiều bất ngờ. Quan trọng nhất là tôi sẽ thể hiện gì trong màu áo U.23 sắp tới và ngay chiều nay, trận bán kết 1 dự đoán là sẽ rất gay cấn giữa U.21 Việt Nam và U.21 Hoàng Anh Gia Lai”, tiền đạo sinh năm 1994 bộc bạch.
Là cầu thủ được đánh giá rất cao sau giải U.21 Báo Thanh Niên và U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên, liên tiếp các vận đỏ đến với Văn Thành. Là cầu thủ xuất sắc nhất, Vua phá lưới với 7 bàn thắng được ghi, giúp Hà Nội T&T vô địch, người nổ súng cho U.21 Việt Nam ở trận gặp U.21 Thái Lan bằng một bàn thắng đẹp như sao Chelsea, Văn Thành đã được dự đoán sẽ là một cái tên chắc chắn sẽ để thầy Miura phải lưu tâm.
Trước đó, V-League 2014, V-League 2015, Thành đã được tham gia cùng các đàn anh Hà Nội T&T, tuy nhiên, tiền đạo này đành chấp nhận vai “dự bị hoàn hảo” khi anh được đá chính rất ít vì có quá nhiều ngôi sao sáng ở đội bóng Thủ đô.
Khi chân sút người Thái Bình này tròn 20 tuổi, anh đã được gọi vào tuyển U.23 Việt Nam, tuy nhiên vận đen vẫn đeo đẳng Thành "Chề" khi anh phải nghỉ cả nửa năm để điều trị thoát vị đĩa đệm.
Van-Thanh-Tuyen-U.23-Viet-Nam-ban-ket-gap-Hoang-anh-Gia-LaiThành "Chề" đầy tự tin trước trận ra quân 18 giờ tối nay - Ảnh: Bạch Dương
Ông Phạm Văn Nhận, cha của Văn Thành giãi bày, ông từng có những ngày chỉ cầu mong cho Thành khỏi bệnh, rồi con phải chia tay sân cỏ cũng đành lòng. Ông cũng là người bảo con không được nản chí, dù ít được ra sân đá chính.
“Thấy con phải ngồi dự bị nhiều ở V-League, tôi biết con buồn nhưng cháu không bao giờ than vãn với gia đình nửa lời. Tôi gọi điện, động viên con, khuyên con nếu còn yêu bóng đá thì phải không ngừng tập luyện, học hỏi, đá đẹp, đá hay”, ông Phạm Văn Nhận chia sẻ với Thanh Niên.
Giờ thì Thành "Chề" và đồng đội đang rất sẵn sàng cho trận ra quân lúc 18 giờ chiều nay trên sân Thống Nhất. “Tôi sẽ cố gắng bằng tất cả những gì có thể”, Thành nói. Một chiến thắng ngọt ngào trước đối thủ mạnh như Hoàng Anh Gia Lai là đích ngắm đến của tất cả thầy và trò HLV Phạm Minh Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.