Tấn Trường làm Tổng Giám đốc Bình Dương mất ngủ

13/03/2019 13:59 GMT+7

Với những sai lầm khó hiểu dẫn đến 3 bàn thua trước CLB Ceres Negros (Philippines) ở AFC Cup 2019, thủ môn Tấn Trường để lại nhiêu nghi vấn khiến đồng đội bất bình và Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Bình Dương Lê Hồng Cường mất ngủ.

Khi hiệp 1 kết thúc, các cầu thủ Bình Dương đã phản ứng với Tấn Trường vì để thua bàn ngớ ngẫn khi đang giữ bóng trong chân. Đây là tình huống không thể tin được đối với thủ môn dày dạn kinh nghiệm như Tấn Trường. HLV Trần Minh Chiến cũng không lý giải được trường hợp này, ông tiếp tục tin tưởng Tấn Trường nên để thua tiếp 2 bàn thua ở phút 74 và 78. 

[VIDEO] HLV MINH CHIẾN KHÔNG HIỂU VÌ SAO TẤN TRƯỜNG MẮC SAI LẦM

Chính HLV Trần Minh Chiến thừa nhận: "Tấn Trường đã chơi dưới sức mình ở trận đấu này. Bàn thua đầu tiên tôi không biết vì sao bóng lại vào lưới bởi đang nhìn lên phía trước. Hỏi Trường thì Trường bảo tưởng tình huống hết bóng nên chủ quan. Trường đã không làm chủ được khu vực 5m50 dẫn đến 2 bàn thua tiếp theo. Tôi đã nhắc Tấn Trường từ trước nhưng cậu ấy đã không tập trung".

Còn ông Lê Hồng Cường – Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá BD thẳng thắng thừa nhận: “Thủ môn Tấn Trường trận đấu này chơi dưới sức, không đúng năng lực chuyên môn của Trường. Bàn thua đầu tiên là do Trường đã mắc lỗi quá sơ đẳng. Một thất bại rất đau đớn trên sân nhà, khiến tôi mất ngủ cả đêm. Không phải lãnh đạo đội bóng không quán triệt anh em, không dặn dò là đã vào trận đấu, cho dù bất kỳ ở mặt trận nào, từ V-League đến Cúp quốc gia và cả mặt trận quốc tế, luôn phải đề cao hình ảnh CLB, cũng là hình ảnh của bóng đá VN trên trường quốc tế. Phải đặc biệt tôn trọng khán giả, tôn trọng chính mình, tôn trọng đội bóng. Nhưng tinh thần đó đã không được cầu thủ thực hiện đúng khiến dư luận, báo chí cùng lên tiếng phản ánh”.

Ông Cường nhấn mạnh thêm, CLB BD không có tư tưởng buông bỏ AFC Cup để dồn sức cho V-League. Mà thậm chí: “Lãnh đạo tỉnh BD cực kỳ quan tâm và giao nhiệm vụ đội phải chơi tốt. Khán giả BD mong chờ, kỳ vọng. Cả tỉnh đều thiết tha. Tổng công ty cũng đặt rõ chỉ tiêu đội BD càng vào sâu AFC Cup càng tốt vì trong quá khứ chính BD cũng đã đạt kết quả hết sức khả quan ở đấu trường này. Không có tư tưởng buông bỏ. Nhưng giờ giấc mơ đã tan đi rồi. Sau trận thua, lãnh đạo ngồi lại với nhau ngay và bàn hướng xử lý. Ngày 16.3, chúng tôi sẽ họp toàn đội, họp công khai để những cá nhân có liên quan giải trình”.

Tấn Trường (bìa trái) để thua bàn dễ dàng Độc Lập

 Báo Thanh Niên hỏi: “Trước đây, thủ môn Tấn Trường cũng để lại điều tiếng xấu. Vậy tại sao BD vẫn sử dụng liên tục. Sắp tới, thủ môn này phải nhận hình thức xử lý như thế nào?”. Ông Lê Hồng Cường chia sẻ: “Chúng tôi luôn hy vọng cảm hóa được cậu ấy. Trên thực tế, Trường cũng vẫn bắt tốt. Chúng tôi nghĩ rằng Trường đã nhiều tuổi rồi nên Trường sẽ tập trung chuyên môn như một cầu thủ chân chính. Thật đau đầu quá vì sự việc vừa xảy ra. Cũng phải xem xét cách giải quyết sao cho thật nghiêm minh”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.