Tấn Trường và Đình Luật sẽ được đăng ký thi đấu giai đoạn 2

26/04/2012 19:10 GMT+7

(TNO) Ngày 26.4, ban lãnh đạo câu lạc bộ Sài Gòn FC tuyên bố sẽ xem xét đăng ký trở lại cho thủ môn Tấn Trường và hậu vệ Đình Luật vào danh sách thi đấu V-League 2012 giai đoạn 2.

(TNO) Ngày 26.4, ban lãnh đạo câu lạc bộ Sài Gòn FC tuyên bố sẽ xem xét đăng ký trở lại cho thủ môn Tấn Trường và hậu vệ Đình Luật vào danh sách thi đấu V-League 2012 giai đoạn 2.

>> Tấn Trường bức xúc, Đình Luật dửng dưng khi bị nghi vấn tiêu cực
>> Sài Gòn FC rao bán thủ môn Tấn Trường
>> VFF yêu cầu giữ nguyên tên CLB Sài Gòn FC

 
Giám đốc điều hành kiêm HLV trưởng đội Sài Gòn FC Trần Tiến Đại - Ảnh: Khả Hòa

“Tấn Trường đã thừa nhận thời gian qua có chểnh mảng và chưa chuyên tâm vào tập luyện. Cậu ấy cũng trần tình rằng sai sót vừa qua là đơn thuần về chuyên môn chứ không có vấn đề về tư tưởng.

Hơn nữa, Trường bộc bạch rằng đang có khát khao thi đấu rất lớn để có thể khoác áo đội tuyển quốc gia vào cuối năm. Xét thấy Tấn Trường thực sự tỏ ra hối lỗi nên chúng tôi cũng không nỡ để giấc mơ lên tuyển của cậu ấy bị gián đoạn. Chúng tôi sẽ xem xét đưa Tấn Trường trở lại danh sách thi đấu”, giám đốc điều hành của Sài Gòn FC Trần Tiến Đại tiết lộ.

Ông Đại cũng cho biết thêm, hiện cá nhân ông đã đồng ý để Tấn Trường và Đình Luật trở lại nhưng mọi quyết định vẫn phải chờ “bầu” Thụy (hiện đang ở Hà Nội) đưa ra.

“Thực sự tôi với Tấn Trường tình cảm khăng khít như anh em. Tôi cũng nghĩ cậu ấy xao nhãng nên không có được phong độ tốt thôi chứ không có vấn đề về tư tưởng. Nhưng dù sao quyết định cũng phải do chính chủ tịch CLB đưa ra nên vẫn phải chờ”, ông Đại nói tiếp.

Theo ông Đại, nhiều khả năng được đăng ký trở lại, nhưng Tấn Trường cũng như Đình Luật phải chịu sự thử thách từ phía Sài Gòn FC. "Tấn Trường và Đình Luật phải ngồi ngoài hai trận để suy nghĩ lại những việc mình đã làm vừa qua", ông Đại tuyên bố.

Cũng trong chiều 26.4, cả Tấn Trường và Đình Luật đã tham gia tập luyện cùng đội.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.