Tấn Trường viết thỉnh cầu, Đồng Tháp có 2 đội đá hạng Nhì 2021?

22/02/2021 18:26 GMT+7

Thủ môn Bùi Tấn Trường có lời kêu cứu khi bóng đá Đồng Tháp đang mâu thuẫn lớn, khi Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch (VH-TT&DL) không thống nhất cách làm với doanh nghiệp bảo trợ CLB.

Trên facebook cá nhân, thủ môn Bùi Tấn Trường thỉnh cầu: "Sẽ rất đáng buồn nếu CLB Đồng Tháp phải thuê sân khác... Lãnh đạo tỉnh hãy hiểu đội bóng không phải của Sở, của công ty hay của ông này bà nọ.
Bóng đá Đồng Tháp, đội bóng đá Đồng Tháp là đứa con tinh thần của người dân Đồng Tháp. Sân vận động xây dựng cũng từ tiền của dân thì hãy cho đứa con của họ được chơi tại nơi đó.
Còn vế thứ 2 là giao sân về Sở VH-TT&DL để sữa chữa thì mong có có kế hoạch, phương án, và tiến độ thực hiện rạch ròi đi để người dân an tâm".
Tấn Trường nhắn nhủ thêm trong dòng trạng thái anh ghi chú là "trích dẫn từ người hâm mộ" một cách cẩn thận: "Nếu yêu bóng đá Đồng Tháp thì các quý lãnh đạo hãy làm bằng cái tâm của mình. 

Trung vệ Hoàng Duy là cái tên hiếm hoi trong sạch được DFC tiếp nhận từ lứa U.21 tai tiếng

Dương Thu

Nếu không yêu bóng đá thì hãy nhớ rằng ở cái tỉnh nghèo chẳng có môn thể nào được yêu mến hơn bóng đá.
Nó là tất cả đời sống tinh thần và cả là niềm tự hào với cái tên mà nhiều bạn bè các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long gọi đội bóng chúng ta là ANH CẢ".
Lời thỉnh cầu của Tấn Trường được đưa ra khi UBND tỉnh Đồng Tháp chuẩn bị bàn giao sân Cao Lãnh cho Sở VH-TT&DL và đơn vị này muốn lấy đội U.21 đại diện cho địa phương đá giải hạng ba thậm chí có thể tìm suất dự giải hạng Nhì với mục tiêu làm lại từ đầu.
Doanh nghiệp bảo trợ cho CLB bóng đá Đồng Tháp (DFC) thì ngược lại không đồng ý vì muốn duy trì đội hạng nhì hiện tại và vẫn 'bảo lưu' không muốn tăng cường lực lượng trẻ của tình dù đội U.21 đã 2 lần giành huy chương đồng giải U.21 quốc gia.

Khi nào các lãnh đạo Đồng Tháp sẽ có chung cái nhìn?

Dương Thu

Lý do mùa trước, họ đã từ chối tiếp nhận các cầu thủ trẻ "dính chàm" trong vụ án dàn xếp tỷ số ở vòng loại U.21 quốc gia khiến FIFA treo giò trên toàn cầu. Lần này họ cũng muốn làm theo cách đó. Tuy nhiên việc CLB Đồng Tháp rơi xuống hạng Nhì mùa trước đã gặp phải những ý kiến phản ứng cho rằng do cách làm không khoa học dẫn đến đội bóng thiếu chất địa phương nên chơi không tốt, ảnh hưởng truyền thống tỉnh nhà trong chiến lược lên hạng Nhất.
Dù vậy nhà bảo trợ cho CLB nhất quyết không chịu, cho rằng mình mới là "chính chủ" cho suất thi đấu bất kể nguy cơ không được thuê sân Cao Lãnh. Mâu thuẫn khiến Tấn Trường sốt ruột viết lời thỉnh cầu các bên hãy cùng nghĩ chung cho tương lai bóng đá Đồng Tháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.