Thái Sơn Nam sẵn sàng cho mục tiêu vô địch futsal Châu Á

Độc Lập
Độc Lập
07/08/2019 11:25 GMT+7

Trước trận ra quân chiều này, CLB Thái Sơn Nam đã chuẩn bị sẵn sàng để chinh phục ngôi vị cao nhất ở giải AFC Futsal Club Championship 2019 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Bangkok Arena - Thái Lan.

Giải vô địch futsal các CLB châu Á 2019 (AFC Futsal Club Championship 2019) sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Bangkok Arena - Thái Lan từ ngày 7.8 đến ngày 17.8 với Thái Sơn Nam là CLB đại diện cho futsal Việt Nam.
CLB Thái Sơn Nam sẽ tranh tài cùng 15 CLB hàng đầu châu Á. Năm 2018, đội đã xuất sắc giành vị trí á quân khi giải được tổ chức tại Jogyakarta (Indonesia).
Năm nay, Thái Sơn Nam được xếp là đội hạt giống của bảng B, bảng đấu được coi là nặng nhất trong số 4 bảng khi có sự hiện diện của một số đội bóng mạnh như Naft Al Wasat (Iraq), Al Rayyan SC (Qatar) và AGMK (Uzbekistan). 

HLV Phạm Minh Giang lần đầu ra biển lớn châu lục trong vai trò thuyền trưởng Thái Sơn Nam với mục tiêu rất cao

Độc Lập

Đây cũng là lần đầu tiên ông Phạm Minh Giang cầm quân CLB giàu thành tích nhất Việt Nam với vai trò HLV trưởng tham gia đấu trường quốc tế. Sau 1 tuần tập huấn cũng tại Thái Lan, HLV Phạm Minh Giang đã có những lựa chọn tốt nhất cho lực lượng tham gia giải lần này.
Đặc biệt, Thái Sơn Nam được tăng cường 2 ngoại binh đến từ 2 nền bóng đá futsal hàng đầu Châu Á là Kazuya Shimizu (Nhật Bản) và Alireza Rafieipor (Iran). Hiện 2 ngoại binh đã hoà nhập rất tốt với lối chơi của đội.
Thái Sơn Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại bảng B với đối thủ AGKM vào lúc 17giờ chiều nay, đối thủ đến từ Uzbekistan có lối chơi rất khó chịu, tại giải năm trước họ đã gây khó khăn cho các đội bóng lớn như Mes Sungun (Iran) hay Bank Beirut (Lebanon).

Thái Sơn Nam tự tin hướng đến mục tiêu vô địch giải futsal các CLB châu Á 2019

Độc Lập

Tại buổi họp báo chiều ngày 6.8, HLV Phạm Minh Giang cho biết: "Thái Sơn Nam đang là đương kim á quân của giải, không có lý do gì mục tiêu vô địch giải lần này không được đặt ra. Nhưng trước mắt chúng tôi sẽ phải tập trung thi đấu tốt từng trận, trước khi biến giấc mơ lần đầu vô địch Châu Á thành hiện thực".
Trong khi đó, HLV Denis Petrov (AGMK) nói: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi đối đầu với đại diện của Việt Nam. Thái Sơn Nam là một đội bóng mạnh, họ đã giành được vị trí Á quân năm ngoái. Chúng tôi sẽ phải luôn thận trọng. Tôi hi vọng các cầu thủ của mình sẽ thi đấu thật tốt trong trận đấu ngày mai".
Lịch thi đấu của Thái Sơn Nam tại bảng B:
Ngày 7.8, 17giờ: Thái Sơn Nam - AGMK
Ngày 9.8, 17giờ: Thái Sơn Nam - Al Rayyan SC
Ngày 11.8, 12giờ: Thái Sơn Nam - Naft Al Wasat
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.