Thái Sơn Nam vô địch Giải VĐQG Futsal HDBank 2019

19/09/2019 19:19 GMT+7

Thái Sơn Nam một lần nữa chứng tỏ họ là thế lực ở môn futsal với lần thứ 4 bảo vệ thành công ngôi vương tại giải VĐQG Futsal HDBank 2019 khi thắng đậm Tân Hiệp Hưng ở lượt đấu cuối vào chiều nay (19.9).

 
Thái Sơn Nam được dự đoán sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch bởi họ hơn Sahako 2 điểm trước khi lượt cuối diễn ra. Vì thế, chỉ cần một chiến thắng trước Tân Hiệp Hưng, thì đội bóng của bầu Tú thêm một lần nữa đăng quang.
Thi đấu trước, Sahako bất ngờ bị đội xếp áp chót Quảng Nam cầm hòa 3-3 cho dù họ dẫn trước 3-1. Sahako chia điểm, nên nhiệm vụ của Thái Sơn Nam khá nhẹ nhàng. Tinh thần thoải mái, Thái Sơn Nam đã nhập cuộc một cách tự tin để áp đảo đối thủ.  Những pha tấn công ào ạt giúp Thái Sơn Nam áp đảo đối thủ từ đầu đến cuối trận. Các nhà đương kim vô địch đã dễ dàng đánh bại Tân Hiệp Hưng với tỷ số đậm 7-0. Chiến thắng của Thái Sơn Nam đã làm hài lòng gần 2000 khán giả ngồi chật cứng tại NTĐ Lãnh Binh Thăng.

Thái Sơn Nam dễ dàng giành ngôi vô địch

Độc Lập

Với chức vô địch đoạt được, Thái Sơn Nam tiếp tục đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết Giải Futsal Vô địch các CLB châu Á 2020 trong khi á quân Sahako soán ngôi Sanvinest Sanatech Khánh Hòa để góp tên ở sân chơi cấp khu vực Đông Nam Á - Giải Futsal Vô địch các CLB Đông Nam Á 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.