Thắng CLB Qatar 6-1, Thái Sơn Nam giành hạng 3 futsal châu Á

30/07/2017 18:41 GMT+7

Thái Sơn Nam đã có một cú lội ngược dòng ấn tượng, thắng 6-1 trước Al Rayyan của Qatar để giành hạng 3 tại giải Vô địch các CLB futsal châu Á 2017.

Các cầu thủ Thái Sơn Nam bước vào trận tranh hạng 3 với đại diện Al Rayyan của Qatar với sự ép sân ngay từ đầu. Mặc dù vậy, đội khách mới là những người mở tỷ số trước.
Tận dụng một pha phản công mẫu mực, tiền đạo của Al Rayyan đã bật cao đánh đầu chuyền ra để loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự Thái Sơn Nam, mở tỷ số của trận đấu. Thái Sơn Nam bất ngờ có được bàn gỡ hòa ở cuối hiệp 1 sau pha phối hợp rất đẹp mắt và dứt điểm hiểm hóc của Văn Vũ.
Văn Vũ ăn mừng bàn gỡ hòa 1-1 cho Thái Sơn Nam Trân Quý
Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam đã có bàn dẫn trước. Từ một pha phối hợp đá biên nhanh, Trọng Luân tung cú sút cực mạnh nâng tỷ số lên 2-1. Sau đó, Tayebi và Văn Vũ phối hợp cực hay, trước khi tuyển thủ Iran nâng tỷ số lên 3-1.
Al Rayyan đá tổng lực và vỡ trận với đòn phản công của Thái Sơn Nam Trân Quý
Al Rayyan sau đó phải đá tổng lực 5 cầu và Thái Sơn Nam tận dụng tốt, ghi thêm 3 bàn thắng. Vượt qua đại diện Tây Á với tỷ số chung cuộc 6-1, Thái Sơn Nam giành hạng ba giải Vô địch các CLB futsal châu Á 2017. Đây cũng là thứ hạng mà Thái Sơn Nam đã giành được cách đây 2 năm.

tin liên quan

Bóng đá Việt và nỗi sợ người Thái
CLB futsal Thái Sơn Nam (TSN) phải dừng chân ở bán kết giải vô địch các CLB châu Á khi bị đội bóng đến từ Thái Lan là Chonburi Bluewave đánh bại đến 6-0. Đây là trận đấu tệ nhất của TSN ở giải đấu này, bởi các cầu thủ thi đấu với tâm lý nặng nề, không còn là chính mình, khác xa trận thắng Naft Al-Wasat (Iraq) ở tứ kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.